Cách chọn cổ áo giúp bạn che khuyết điểm cơ thể

Google News

Lựa chọn cổ áo đúng với dáng người, có thể khắc phục nhược điểm của bản thân.

Cach chon co ao giup ban che khuyet diem co the

Phần cổ là điểm quan trọng quyết định phom dáng hoàn chỉnh của chiếc áo. Lựa chọn thiết kế phù hợp với khuôn mặt và vóc dáng giúp tạo hiệu ứng hình thể cân đối cho người mặc. Ảnh: Fashionista.

Cach chon co ao giup ban che khuyet diem co the-Hinh-2

Áo cổ polo là kiểu trang phục truyền thống, phù hợp các dáng người khác nhau. Món đồ với phần cổ áo rộng dành cho cô gái có vòng một quá khổ. Những người sở hữu khuôn ngực nhỏ có thể lựa chọn thiết kế ôm sát để tạo hiệu ứng vóc dáng đầy đặn. Ảnh: Allkpop.

Cach chon co ao giup ban che khuyet diem co the-Hinh-3

Với cô gái có gương mặt trái xoan, thiết kế áo cổ tròn giúp vẻ ngoài trông đầy đặn, thu hút hơn. Ngược lại, kiểu đồ này sẽ làm cho những người có khuôn mặt tròn hoặc vuông dễ dàng lộ khuyết điểm. Ảnh: Who What Wear.

Cach chon co ao giup ban che khuyet diem co the-Hinh-4

Áo trễ vai thích hợp cho những người có vóc dáng quả lê cùng phần vai và eo nhỏ hơn so với hông. Các cô gái sở hữu vòng một nhỏ hoặc cổ gầy nên chọn trang phục có gam màu sáng và họa tiết trang trí ở vai. Ngoài ra, một chiếc dây đeo cổ sẽ cân bằng tỷ lệ cơ thể. Ảnh: Allkpop.

Cach chon co ao giup ban che khuyet diem co the-Hinh-5

Áo cổ vuông dành cho quý cô nữ tính, chuộng gu ăn mặc cổ điển. Người sở hữu gương mặt góc cạnh nên chọn món đồ này bởi nó giúp tạo hiệu ứng thon gọn, mềm mại hơn. Ảnh: Koreaboo.

Cach chon co ao giup ban che khuyet diem co the-Hinh-6

Áo cổ lọ khá kén người mặc bởi thiết kế chỉ phù hợp với cô gái có phần cổ cao và khuôn mặt thon dài. Thiết kế này giúp vẻ ngoài trông đầy đặn và cân đối hơn. Trái lại, những ai sở hữu gương mặt tròn sẽ để lộ nhược điểm trên cơ thể. Ảnh: @Lilymaymac.

Cach chon co ao giup ban che khuyet diem co the-Hinh-7

Áo lệch vai chỉ phù hợp với người có vóc dáng nhỏ nhắn cùng vòng một ở mức trung bình. Thiết kế này tôn lên vẻ nữ tính, quyến rũ và giúp khoe khéo phần xương quai xanh gợi cảm của người mặc. Ảnh: Koreaboo.

Cach chon co ao giup ban che khuyet diem co the-Hinh-8

Cổ áo chữ V thích hợp với nhiều dáng người. Tuy nhiên, phần góc nhọn của thiết kế trên cổ tạo hiệu ứng thị giác giúp gương mặt trông thon gọn hơn. Ảnh: Fashionista.

Fung La gợi ý cách mặc đồ đẹp cho người cao 1,55 m Nữ người mẫu gợi ý 3 cách phối trang phục tôn dáng nhưng không kém phần cá tính.
Theo Thuận Vũ/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)