Các kiểu em gái nuôi có thể “giết” tình yêu của bạn

Google News

Đôi khi chỉ 1 cô em kết nghĩa hay em gái nuôi cũng đủ để phá nát mối quan hệ của bạn trong vòng 1 nốt nhạc đấy nhé.

Cô gái nào cũng vậy, luôn muốn quả mọi mối quan hệ của chàng dẫu biết rằng, ngay cả khi đã có người yêu, ai cũng cần có các mối quan hệ như anh em, bạn bè. Tất nhiên sẽ chẳng ai cấm bạn phải gạt bỏ hết đi, nhưng với điều kiện bạn phải biết đâu là điểm dừng. Nhiều anh chàng có cả một tập hợp những cô em gái nuôi, em gái kết nghĩa, thân thiết quá mức cho phép khiến người yêu lúc nào cũng như đứng trên đống lửa, ngồi trên đống than vì lo lắng không biết bao giờ mình sẽ bị "cắm sừng."
Khi cô gái đó đơn thuần chỉ là em gái theo đúng nghĩa, vô tư, thoải mái và biết tôn trọng sự tồn tại của bạn thì không sao. Nhưng nếu cô gái đó có nhiều biểu hiện "đáng nghi" thì có lẽ bạn nên cảnh giác, siết chặt vòng vây và ngăn chặn kịp thời đi nhé.
1. Em gái kết nghĩa chưa có người yêu
Chưa có người yêu không phải vì không thích yêu, mà có thể là vì chưa tìm được đối tượng phù hợp. Bạn đâu thể biết được cô ấy có tình ý gì với người yêu bạn hay không? Biết đâu người cô ấy thích lại chính là người yêu bạn? Và cô ấy chỉ lấy cái danh em gái kết nghĩa để có nhiều thời gian ở bên cạnh người yêu bạn mà thôi? Dù sao bạn vẫn nên cẩn thận thì hơn.
2. Em gái kết nghĩa từng là đối tượng tìm hiểu cũ
Đây thực sự là một đối tượng nguy hiểm số 1 và bạn nên để trong tầm ngắm nhé. Họ đã từng có thời gian cư cẩm và tán tỉnh nhau, tuy nhiên có lẽ do 1 trong 2 người chỉ coi đối phương là bạn nên họ chấp nhận một mối quan hệ "thú vị" hơn, đó chính là anh em kết nghĩa. Có trời mới biết 2 người đã thực sự coi nhau là bạn bè anh em hay chưa? Điều này chỉ có họ mới hiểu được thôi. Hai chữ "đã từng" dường như sẽ là điều "ám ảnh" trong mối quan hệ của 2 bạn.
Cac kieu em gai nuoi co the “giet” tinh yeu cua ban
Ảnh minh họa. 
3. Em gái kết nghĩa thích nhờ vả
Không có ai đưa đi học, cô ấy gọi cho người yêu bạn. Đi chơi không có ai đưa về, cô ấy lại nhắn tin nhờ người yêu bạn tới đón. Và đặc biêt là lần nào anh ấy cũng vui vẻ đồng ý và hết mình giúp đỡ những nhờ vả của cô em gái ấy. Thậm chí dù đang đi chơi với bạn nhưng anh ấy vẫn sẵn sàng để bạn lại 1 mình và đến đưa đón cô em kia thì chắc chắn bạn phải xem xét lại tình yêu của mình ngay. Đừng để đến lúc cô em thì quen với sự chiều chuộng của anh kết nghĩa, anh kết nghĩa lại tình nguyện nuông chiều em thì đã quá muộn rồi.
4. Em gái kết nghĩa quá tham lam
Làm em gái thôi chưa đủ, cô em này còn muốn chiếm luôn vị trí của bạn bên cạnh người yêu. Nào là quấn quýt ngay cả khi đi ăn, đi chơi. Nào là nhắn tin gọi điện sớm tối, còn up ảnh lên trang cá nhân như thể người yêu bạn là người yêu cô ta. Với kiểu người mặt dày như thế này, bạn hãy thẳng thắn nói cô ta dừng ngay hành động đó lại, đồng thời yêu cầu người yêu giữ khoảng cách với cô em gái kết nghĩa tham lam. Đừng sợ hãi và bỏ cuộc trước những kẻ xấu xa như thế.
5. Em gái kết nghĩa nhiều thủ đoạn
Khi có mặt cả bạn và người yêu bạn thì cô em gái kết nghĩa tỏ ra rất tốt bụng, một câu chị hai câu chị, luôn nhường nhịn tươi cười với bạn nhưng chỉ cần người yêu bạn đi khuất là cô ấy dường như lột xác thành con người khác hẳn. Chơi đểu, nói xấu thậm chỉ giở cả tiểu xảo ra với bạn mà không hề kiêng dè.
Nếu bạn nhụt chí, sợ hãi hay khóc lóc thì chỉ càng khiến cho cô ta khoái trí hơn mà thôi. Việc của bạn là thẳng thắn tố cáo kẻ hai mặt ấy với người yêu bạn, quay phim, chụp ảnh làm bằng chứng. Nếu anh ta vẫn không tin lời bạn nói thì đừng ngại ngần gì mà không chia tay anh ta ngay lập tức.
Theo TTVH

>> xem thêm

Bình luận(0)