Các anh đừng phung phí vợ mình nữa

Google News

Đừng phung phí vợ mình nữa! Nàng là người phụ nữ tuyệt vời đấy! Là người phụ nữ thứ 2 của đời anh sau mẹ anh.

Tôi thấy nhiều anh dùng vợ hơi bị phung phí! Có anh, vợ mới toanh mà "tậu" về để mốc meo. Có anh "dùng" đôi ba năm, vợ mới "xước xát" tí thôi đã ngay lập tức đi sắm "vợ dự phòng" mà có khi "vợ dự phòng" nhìn còn thua xa vợ chính thất. Thế mà cũng hân hoan cho được!
Nói "sử dụng vợ" là nói hỗn sau lưng vợ thôi. Nhưng dùng phí phạm vợ mình thì là thực tế! Thảm nhất thì là dùng vợ vào các chức năng mà máy giặt có thể làm thay, ô-sin có thể thế chỗ. Kiểu mặc định vợ phải làm việc nhà thì mới là vợ đảm. Chiều muộn tan sở về, vợ hấp tấp từ chỗ làm đi đón con. Rồi còn đi chợ. Về nhà mệt lử ra vẫn phải xuống bếp nấu nướng vì chồng ghét ăn ngoài. Đến tối, vợ rửa bát, vợ giặt giũ, vợ trông con... Việc các anh là bận ôm máy tính.
Cac anh dung phung phi vo minh nua
Ảnh minh họa. 
Trong khi vợ là để diện ra đường kia mà? Giàu vì bạn- Sang vì vợ. Chả biết bạn bè giúp anh giàu có không chứ vợ thì chắc chắn khiến anh sang hơn ối kẻ không có vợ hoặc vợ không ra gì. Thế mà các anh đang dùng vợ cho những thứ có thể thuê một osin, đi một nhà hàng, hay tệ nhất, cùng làm với vợ. Các anh kêu đi, rằng "đâu phải ai cũng có tiền thuê ô-sin, đi ăn nhà hàng". Vậy sao anh nghèo thế mà cô ấy vẫn lấy anh? Hẳn là cô ấy đã vô cùng yêu anh nên mới cưới anh chứ nếu không cô ấy đã lấy chồng Đài Loan, Hàn Quốc… để kể cả có khổ như bây giờ nhưng bố mẹ cô ấy cũng có một khoản tiền. Hãy để các cô ấy khổ trong hạnh phúc chứ đừng để các cô ấy khổ trong tủi hổ!
Đừng bỏ phí vợ mình nữa! Nàng là người phụ nữ tuyệt vời đấy! Là người phụ nữ thứ 2 của đời anh sau mẹ anh. Nhưng lại là người quyết định quan tài của anh có màu gì, quyết định đóng bỉm cho anh hay mặc kệ anh trong những ngày cuối đời, vô tích sự và vô dụng. Có câu: Con chăm cha không bằng bà chăm ông là thế!
Nàng tuyệt vời đấy khi nàng vẫn nhất quyết làm vợ anh thay vì làm vợ những kẻ khác. Nàng u mê yêu anh sao anh không thể u mê yêu nàng?
Nàng tuyệt vời đấy khi mà xung quanh nàng xiết bao "nam thần", nàng vẫn chỉ yêu mình anh. Gã đồng nghiệp dẻo mỏ hay anh bạn thân hồi đại học, rồi bao nhiêu kẻ nữa mà tôi dám khẳng định chỉ cần nàng thất vọng về anh thôi là họ nhào tới liền!
Anh sợ không? Không sợ vì anh tin nàng hay không sợ vì anh đang coi rẻ nàng, rằng nàng là thứ đồ bỏ chẳng ai thèm??? Tôi mong anh không sợ mất nàng vì anh tin nàng. Nhưng làm sao để giữ lòng tin đó thì các anh cũng phải cùng tham gia chứ mình nàng thì khó giữ lắm!
Theo Hoàng Anh Tú/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)