Ca sĩ Minh Thu chia sẻ bí quyết giữ da

Google News

Sở hữu một làn da trắng mịn ở tuổi tứ tuần, cô ca sĩ Hà thành sớm nổi và lắm truân chuyên, Minh Thu có những bí quyết dưỡng da của riêng mình. Dưới đây là những chia sẻ của cô.

Chăm đắp mặt nạ và sử dụng kem dưỡng
Thu tự nhận là mình rất chăm đắp mặt nạ với nhiều loại mặt nạ khác nhau và không quên bôi kem chống nắng mỗi khi ra đường. Theo Thu không bôi kem chống nắng khi đi ra ngoài là cách tàn phá làn da của mình lớn nhất, ngay cả khi bạn rất chăm dưỡng da bằng các loại mỹ phẩm vào ban đêm. Cần bôi kem chống nắng để bảo vệ da ngay cả những ngày mùa đông, trời sầm sì, vì vẫn có tia tử ngoại có thể gây tổn hại cho làn da của bạn, kể cả nam giới.
 
Song hành với việc đắp mặt nạ, Thu cũng dùng các loại kem dưỡng khác nhau như kem dưỡng ẩm, chống nhăn… nhưng phải chọn loại đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sau một ngày buổi tối cô tẩy trang, cân bằng da bằng nước hoa hồng..
Ăn nhiều rau, trái cây và tập thể thao
Từ nhỏ Thu đã rất thích ăn nhiều rau quả và trái cây. Ngày nào cô cũng ăn 1 quả dứa hoặc 1 quả chuối, đi đâu cô cũng uống nước ép hoa quả các loại. Cô rất thích nước ép hoa quả nguyên chất không đường, ưu tiên các loại quả có màu đỏ, vàng rồi đến màu xanh. Thu chia sẻ: Các loại quả có nhiều mắt như dứa, na, trái nhàu… thường chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, giúp tăng sức đề kháng và làm đẹp da. Theo cô muốn da đẹp cần phải luôn ý thức được ở trong đầu mình là ăn cái gì tốt cho sức khoẻ, tốt cho làn da.
Ca sĩ Minh Thu cho rằng ăn nhiều rau quả sẽ giúp có làn da đẹp. 
Ngoài việc chăm sóc da mặt, dinh dưỡng, Thu còn tập luyện thể thao, tập yoga, khiêu vũ và đi bộ…
Luôn lạc quan
Tinh thần lạc quan thì thần thái cũng sẽ rất tốt, sắc mặt sáng, hồng hào- Thu chia sẻ. Nếu cứ hay nghĩ đến những cái tiêu cực, đầu óc toan tính những điều xấu… thì khó có được thần thái tốt cũng như làn da đẹp.
Vào cuối tuần hoặc rằm, mùng một là Thu lại ngồi thiền hoặc đọc kinh. Những khoảng thời gian này Thu thấy cơ thể được thư thái, tâm hồn sáng hơn và lấy lại được năng lượng của chính mình. Để có được tinh thần tốt mình cần học hỏi, tìm ra chân lý của chính mình, cập nhật tất cả những gì là thiện, yêu cái đẹp, con người sống đẹp, cử chỉ đẹp, hành xử đẹp… Một tinh thần sảng khoái ắt làn da sẽ đẹp và sáng.
Theo Hải Long/Suckhoedoisong

>> xem thêm

Bình luận(0)