Buông bỏ hay cố chấp ôm lấy nỗi đau khi chồng phản bội

Google News

Sau khi bị chồng phản bội, tôi chẳng còn một chút niềm tin nào ở nơi anh. Tôi phải làm gì bây giờ khi không thể tha thứ cho anh.

Cuộc đời là những sai lầm chồng chất sai lầm, từ ngày tôi gặp chồng tôi cho đến khi bị chồng phản bội. Cũng chẳng thể nói có phải là chồng không các bạn ạ. Chưa một đám cưới tổ chức, chỉ là một tờ giấy kết hôn.
Ngày tôi xách vali về nhà chồng chẳng có lấy một bữa cơm của gia đình hai bên, chỉ là tôi và anh cùng trên chiếc taxi. Hôm đó mẹ anh lại bận đi công tác, khi bước chân vào căn nhà ấy, một cảm giác đến nghẹt thở xâm chiếm lấy trái tim tôi. Cô đơn thật, tủi thân thật đấy mình chẳng được như người ta có một đám cưới thật sự.
Thời gian thấm thoát trôi đi ngày Zon chào đời và lớn lên, nhưng mọi chuyện càng tồi tệ hơn khi chồng tôi qua lại hết người này rồi người kia, cũng chẳng thế biết được là số lượng bao nhiêu nữa. Bởi vốn chồng tôi là một người khá đẹp trai, anh luôn có nhiều cô gái quý mến, ngay cả khi anh yêu tôi, thậm chí khi tôi làm vợ anh vẫn có những người con gái theo đuổi anh. Họ cũng chẳng cần một danh phận gì ở chồng tôi, mà chỉ là anh quá dẻo mỏ để tán tỉnh hết người này đến người kia.
 Ảnh minh họa
Lần đầu tiên biết chồng phản bội là do đứa em học khóa dưới với tôi gọi điện rồi nói:
“ Chị Hằng ơi, em bảo cái này! Nãy em thấy chồng chị đi với cái Linh vào nhà nghỉ ấy?”.
“Linh nào cơ em?” .
“Linh Đức” đó chị, trước nó là hoa khôi ở trường mình còn gì.
Nhìn cu Zon đang ngủ trên tay mà nước mắt cứ tuôn chảy ra, con tôi mới chỉ được 3 tháng. Tôi bắt đầu cảm thấy sợ hãi vì hạnh phúc sắp tuột khỏi tay mình, người đàn ông tôi yêu thương hơn cả bản thân mình, người đầu gối tay ấp, chia sẻ ngọt bùi với tôi hơn 3 năm qua lại muốn rũ bỏ tôi để đến với một người đàn bà khác.
Suy nghĩ đó làm tôi cảm thấy ghẹt thở và suy sụp, tôi cố gắng xét lại bản thân mình xem hơn 3 năm qua tôi đã có điều gì không phải với anh, với gia đình anh, để rồi anh lại đối xử với tôi như thế.
Trước đây tôi đã từng nghĩ sẽ không bao giờ chấp nhận và tha thứ khi người chồng phản bội. Vậy còn bây giờ, tôi phải cố gắng níu kéo anh, vậy mà mọi nỗ lực như đang vô vọng. Tôi phải làm gì bây giờ để anh quay lại yêu thương và chăm sóc mẹ con tôi như ngày xưa.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)