Buổi trưa uống cốc nước này, mỡ thừa sẽ “biến mất” sau 1 tuần

Google News

Buổi trưa chỉ cần uống cốc nước này mỡ thừa dày bao nhiêu cũng biến mất chỉ sau 1 tuần mà chẳng cần ăn kiêng, thể dục.

Nước ép dưa hấu
Dưa hấu đem rửa sạch, gọt vỏ, tách hạt, cắt miếng nhỏ, ép lấy nước cho vào tủ lạnh để mát. Trước bữa ăn hãy uống một ly nước ép dưa hấu, với thành phần 94% là nước và chứa rất ít calo sẽ giúp bạn cảm thấy no và ăn ít lại, ngoài ra lượng nước dồi dào trong dưa hấu sẽ giúp cơ thể loại bỏ độc tố, đồng thời làm cho sự trao đổi chất trở nên tốt hơn, các acid amino có trong dưa hấu có thể giúp thải độc tố, giảm mỡ thừa. Vì thế uống nước ép dưa hấu là rất tốt cho bạn.
Buoi trua uong coc nuoc nay, mo thua se “bien mat” sau 1 tuan
Ảnh minh họa. 
Trà xanh
Trà xanh giúp giảm nhiều calo, cũng có thể giúp thúc đẩy đốt chất béo và giảm cân. Trong một nghiên cứu, những người uống 4 ly trà xanh mỗi ngày trong 2 tháng giảm gần 3kg so với người khác.
Một nghiên cứu khác cho thấy, người dùng trà xanh thường xuyên có vòng eo nhỏ hơn.
Tốt nhất dùng loại trà sạch, nóng. Tránh xa các chất bổ sung không được kiểm soát vào đồ uống trà xanh bán sẵn. Nó có thể gây tổn thương gan và chứa các hợp chất không an toàn.
Nước ép rau củ giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả
Không chỉ nước ép trái cây, nước ép từ rau củ cũng có thải độc tố rất tốt, đồng thời cung cấp lượng lớn vitamin cho cơ thể và giúp da đẹp hơn. Bạn có thể tham khảo công thức detox dưới đây:
Nguyên liệu:
3 củ cà rốt, 3 lá cải xoăn, 2 cọng cần tây, 2 củ cải đường, ½ bó rau bina, ½ cây bắp cải, ½ bó rau mùi tây, ½ củ hành tây, 2 tép tỏi.
Thực hiện:
Trộn tất cả nguyên liệu với nước và xay nhuyễn trong máy xay sinh tố. Uống liên tiếp loại nước ép này trong 3 ngày để có được nhất.
Ăn sữa chua
Để giảm cân bằng sữa chua, bạn hãy mua sữa chua không béo hoặc ít chất béo thay vì các hộp sữa chua có đầy đủ chất béo. Lý do là vì sữa chua nhiều chất béo cũng như các thực phẩm nhiều chất béo khác thường có lượng calo hơn so với các loại sữa chua có hàm lượng chất béo thấp. Bằng cách này, bạn sẽ tiết kiệm năng lượng và giúp giảm số đo vòng 2 một cách từ từ nhưng hiệu quả.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)