Bước sang tuổi 51, Jennifer Lopez vẫn có “cơ bụng số 11”

Nói về trình hack tuổi trong dàn sao ngoại thì không thể không kể đến nữ ca sĩ J.Lo, đã 51 tuổi rồi mà body vẫn hoàn hảo như tạc tượng.

Trước khi khai mạc Super Bowl Halftime Show lần thứ 54, nhiều người hâm mộ đã rất mong chờ màn trình diễn của Jennifer Lopez khi thấy cô xuất hiện trong banner chính thức của chương trình, bên cạnh nữ ca sĩ Shakira. Và quả không làm người hâm mộ thất vọng, đêm 2/2 vừa qua, J.Lo đã thực sự khiến cả thế giới trầm trồ trước vẻ đẹp quyến rũ, khỏe khoắn trong từng bước nhảy cô trình diễn. Phải nói rằng, ở độ tuổi 51 mà vẫn giữ được body "vòng nào ra vòng nấy" như J.Lo thật quả là một điều phi thường.
Buoc sang tuoi 51, Jennifer Lopez van co “co bung so 11”
 
Mới đây, thông qua trang cá nhân của mình, J.Lo lại tiếp tục chia sẻ thêm hình ảnh tại phòng tập gym tại gia ở Miami (tiểu bang Floria, Mỹ). Cô nàng diện chiếc bra rằn ri khoe khéo "cơ bụng 6 múi" rắn chắc với thân hình thon gọn, quyến rũ ở độ tuổi ngũ tuần. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm tò mò về bí quyết giữ dáng của J.Lo là gì.
Buoc sang tuoi 51, Jennifer Lopez van co “co bung so 11”-Hinh-2
 

Buoc sang tuoi 51, Jennifer Lopez van co “co bung so 11”-Hinh-3
 
Thực tế, để sở hữu được cơ thể khỏe đẹp bất chấp thời gian như Jennifer Lopez thì bạn nên học hỏi 3 thói quen sau đây từ nữ ca sĩ.
1. Không ăn các loại thực phẩm chế biến sẵn
Soi vào chế độ ăn hàng ngày của J.Lo, bạn sẽ thấy đa phần là các loại thực phẩm hữu cơ được chế biến ở dạng thô. Chính J.Lo cũng chia sẻ rằng: "Điều đầu tiên để giữ gìn sự tươi trẻ của mình là bạn cần phải kiểm soát được chế độ ăn uống".
J.Lo nói không với các loại thực phẩm chế biến sẵn và đặc biệt lại trung thành với các món rau xanh. Đơn cử như bữa trưa của J.Lo thường là salad cá hồi với rau diếp. Hay một chút bông cải xanh kèm bí ngô với sốt dầu giấm. J.Lo luôn lựa chọn những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe của mình và chú trọng tới việc nạp nhiều protein vào buổi tối.
Cô thường ăn các loại thịt trắng như cá, ức gà kèm hạt Quinoa và khoai lang. Đây đều là những loại thực phẩm hữu cỡ tốt cho cơ thể mà không làm tăng thêm gánh nặng cho hệ tiêu hóa.
Buoc sang tuoi 51, Jennifer Lopez van co “co bung so 11”-Hinh-4
 
2. Ăn nhiều trái cây để chống lại cám dỗ
Nhiều người thường tìm tới các món ăn nhanh để lấp đầy dạ dày mỗi khi bụng đói, chẳng hạn như khoai tây chiên, kẹo hoặc bánh ngọt... Đối với J.Lo, cô lại chọn trái cây để chống lại cám dỗ mỗi khi cảm thấy đói vặt.
Để duy trì vóc dáng thon gọn cùng làn da khỏe đẹp, J.Lo sẽ ăn trái cây hoặc sữa lắc thay vì các món ăn nhanh. Đôi lúc cô sẽ uống whey protein ăn kèm quả mọng, phô mai và mật ong.
Buoc sang tuoi 51, Jennifer Lopez van co “co bung so 11”-Hinh-5
 
3. Duy trì thói quen tập luyện thường xuyên
Ngoài chế độ ăn uống nói trên, J.Lo còn rất chăm tập luyện thể dục thể thao. Cô có một vài huấn luyện viên riêng là David Kirsch và Tracy Anderson (đến từ New York và Los Angeles). Hai huấn luyện viên đều mang đến những phương pháp tập luyện khác nhau giúp cơ thể J.Lo ngày càng hoàn hảo hơn.
Nếu Tracy Anderson thiên về các bài tập trên máy và boxing thì David Kirsch lại thiết lập lộ trình tập luyện tự do cho J.Lo, chẳng hạn như thực hiện các động tác tập tạ, tập chân, tập hông kết hợp với bụng xen kẽ.
Buoc sang tuoi 51, Jennifer Lopez van co “co bung so 11”-Hinh-6
 
Theo Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)