Bước sang tuổi 40, đả nữ Ngô Thanh Vân vẫn giảm cân nghiêm ngặt

Google News

(Kiến Thức) - Bước sang tuổi 40 nhưng Ngô Thanh Vân vẫn trẻ trung, rạng ngời, đặc biệt có vóc dáng chẳng kém một siêu mẫu. Sau đây chính là bí quyết giảm cân giúp người đẹp 7x này luôn đẹp rạng ngời.

Sinh năm 1979, Ngô Thanh Vân trông vẫn trẻ trung, rạng ngời, đầy sức sống như gái đôi mươi. Cô có được vóc dáng và vẻ ngoài trẻ trung như vậy là nhờ bí quyết giảm cân riêng.
Ngô Thanh Vân từng bật mí những kinh nghiệm cá nhân của mình về chuyện ăn uống, tập luyện giảm cân trên trang cá nhân của mình.
Buoc sang tuoi 40, da nu Ngo Thanh Van van giam can nghiem ngat
Để giữ dáng, Ngô Thanh Vân chỉ ăn tinh bột vào buổi sáng và không ăn tinh bột vào bữa trưa và tối. 
"Đả nữ" cho rằng: "Chỉ cần lượng calories bạn nạp vào mỗi ngày nhiều hơn bạn vận động nó cũng sẽ chuyển thành năng lượng dư và từ từ chuyển sang thành mỡ thừa". Vì vậy, nếu một ngày bạn ăn ít hơn bạn vận động thì có thể bạn sẽ cân bằng được lượng calories, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc bạn sẽ ốm. Tuy vậy, nếu nhịn ăn rất nguy hiểm cho cơ thể.
Ngô Thanh Vân cho rằng ngồi lì một chỗ và nhịn ăn là cách tồi tệ nhất bạn có thể làm với cơ thể của mình để giảm cân. Cơ thể sẽ bị yếu đi, dễ bị chóng mặt, nhức đầu và dần dần chuyển sang stress. Khi stress, tim bạn sẽ đập yếu hơn, bạn sẽ mất ngủ và dễ cáu. Và mỡ cũng sẽ chẳng bỏ bạn mà đi đâu.
Để giữ dáng, Ngô Thanh Vân thường tập luyện 7 tuần liên tiếp. Mỗi ngày, cô tập 4 tiếng vận động mạnh và 4 tiếng vận động nhẹ.
Buoc sang tuoi 40, da nu Ngo Thanh Van van giam can nghiem ngat-Hinh-2
Ngô Thanh Vân thường tập luyện 7 tuần liên tiếp để giữ dáng, giảm cân. 
Về chế độ ăn, Ngô Thanh Vân rất hạn chế ăn tinh bột. Cụ thể, cô chỉ ăn tinh bột vào buổi sáng và không ăn tinh bột vào bữa trưa và tối. Ngô Thanh Vân ăn nhiều rau củ, chất xơ và protein (thịt) vào hai buổi còn lại. Ngoài ra, người đẹp này còn có hai bữa xen kẽ buổi trưa và buổi tối, ăn nhẹ bằng trái cây.
Cô chỉ cho phép mình được ăn tinh bột nguyên ngày một ngày trong tuần, thường là ngày thứ 7. Lượng mỡ ở bụng Ngô Thanh Vân dần dần chuyển thành những mô cơ nhỏ sau 7 tuần như thế.
Buoc sang tuoi 40, da nu Ngo Thanh Van van giam can nghiem ngat-Hinh-3
Người đẹp 40 tuổi vẫn trẻ trung như gái đôi mươi. 
Tuy nhiên chỉ cần đi sai lệch lịch này chỉ trong khoảng 4 ngày, cô ấy sẽ ốm. Khi ăn tinh bột lại để cơ thể mình mạnh mẽ và chống chọi với bệnh thì lượng mỡ ở bụng cô lại xuất hiện.
Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Với phụ nữ trên 30, cơ thể chúng ta không đốt cháy calo tự nhiên như lúc ta còn trẻ vì bộ máy vận hành không chạy như lúc ta 20. Bạn biết rồi đấy, tôi không phải là người mập cũng không dư mỡ nhiều nhưng cuộc chiến của tôi còn khắc nghiệt vậy. Vậy thử hỏi, nếu bạn muốn giảm cân thành công thì điều đầu tiên bạn cần là gì? Đó chính là lòng kiên trì và sự quyết tâm. Hãy đừng bỏ cuộc. Bạn cần ít nhất 8 tuần để thấy được sự thay đổi của cơ thể”.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)