Bước sang tuổi 37, Jang Na Ra vẫn trẻ mãi không già nhờ thói quen này

Google News

(Kiến Thức) - Dù đã U40 nhưng Jang Na Ra trông vẫn trẻ đẹp như gái 20. Để duy trì vẻ đẹp trẻ trung như thiếu nữ tuổi đôi mươi, người đẹp xứ Hàn luôn chú trọng việc làm sạch da và massage mặt mỗi ngày.

Cư dân mạng xứ Hàn vẫn trêu đùa rằng Jang Na Ra đã "ăn thịt Đường Tăng" để có vẻ ngoài trẻ mãi không già. Dù đã bước sang tuổi 37, mỹ nhân xứ Hàn vẫn giữ nguyên nét tươi trẻ như thiếu nữ.
Buoc sang tuoi 37, Jang Na Ra van tre mai khong gia nho thoi quen nay
 
Đắp khăn ấm sau khi rửa mặt
Là một nữ diễn viên nên Jang Na Ra thường xuyên phải trang điểm. Do vậy, cô rất chú trọng việc làm sạch da mỗi tối trước khi đi ngủ. Sau khi tẩy trang hai bước, cô làm sạch sâu với sữa rửa mặt dạng bọt. Mỗi tuần hai lần, Jang Na Ra tẩy tế bào chết cho da mặt với sản phẩm dạng kỳ. Sau khi rửa mặt, cô dùng khăn ấm đắp lên da khoảng 2 - 3 phút để làm giãn nở lỗ chân lông, từ đó, làm sạch hết những bụi bẩn, bã nhờn còn lại. Việc đắp khăn ấm cũng là cách giúp các sản phẩm dưỡng da tiếp sau đó thẩm thấu vào da tốt hơn.
Massage da bằng nắm đấm
Buoc sang tuoi 37, Jang Na Ra van tre mai khong gia nho thoi quen nay-Hinh-2
 
Trong chương trình Happy Together của đài KBS, Jang Na Ra đã chia sẻ tuyệt chiêu massage da mặt bằng nắm đấm. Sau khi thoa kem dưỡng, cô thường dành vài phút để massage da mặt. Đây là tuyệt chiêu chống lão hóa da rất hữu hiệu. Các thao tác massage nhẹ nhàng vừa giúp sản phẩm làm đẹp thẩm thấu sâu vào da, vừa giúp kích thích tuần hoàn máu dưới da, nâng cơ, chống chảy xệ cho da mặt.
Đắp mặt nạ dưỡng ẩm
Vì khí hậu Hàn Quốc đặc biệt khô hanh nên việc cung cấp độ ẩm đầy đủ cho da là vô cùng cần thiết. Jang Na Ra sử dụng các loại mặt nạ dạng miếng để cấp ẩm cho da sau khi thực hiện bước tẩy da chết. Ngoài ra, cô cũng dùng thêm mặt nạ ngủ để tăng cường hiệu quả dưỡng da.
Thái độ sống tích cực
Buoc sang tuoi 37, Jang Na Ra van tre mai khong gia nho thoi quen nay-Hinh-3
 
Ngoài những bí quyết chăm sóc da cơ bản, Jang Na Ra cho rằng thái độ sống tích cực, lạc quan góp phần không nhỏ trong việc giúp cô giữ gìn vẻ thanh xuân. Dù gặp không ít khó khăn trong sự nghiệp và chuyện tình cảm song Jang Na Ra vẫn luôn mỉm cười và tiếp tục cố gắng. Chính điều này đã giúp nữ diễn viên 37 tuổi giữ được vẻ tươi trẻ như thời thiếu nữ.
Uống đủ hơn 2 lít nước mỗi ngày
Uống đủ nước là một trong những bí quyết giữ dáng và duy trì sự trẻ lâu của Jang Na Ra. Mặc dù rất bận rộn nhưng người đẹp không bao giờ quên uống nước. Uống đủ nước giúp da dẻ của Jang Na Ra luôn căng mịn, tràn đầy sức sống đồng thời ngăn chặn những cơn đói ập đến khi chưa đến bữa, giúp đầu óc minh mẫn hơn và hiệu quả làm việc đạt được cao hơn.
Duy trì luyện tập thể dục thể thao
Mặc dù có lịch trình bận rộn nhưng Jang Na Ra đều dành 15 phút mỗi sáng sớm để tập luyện. Cô thường tập ở nhà chứ không phải đến phòng tập luyện. Việc đóng phim liên tục, cống hiến hết mình cho sự nghiệp cũng giúp Jang Na Ra luôn giữ được thân hình mỏng manh, cân nặng chưa bao giờ vượt quá 45kg của mình.

Thảo Nguyên (Theo Soompi, AllKpop)

>> xem thêm

Bình luận(0)