Bủn rủn tay chân phát hiện bí mật động trời khi nghe được điều lạ

Google News

Biết được sự thật phũ phàng, tôi tự hỏi mình đã làm gì sai để phải gánh chịu những điều kinh khủng như vậy.

Tôi và em gặp nhau thông qua dịch vụ mai mối. Ngay từ lần đầu chạm mặt, tôi đã lập tức bị thu hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp của em. Ngoại hình không mấy bắt mắt khiến tôi cảm thấy tự ti nhưng có vẻ như em không quan tâm điều này, vẫn dịu dàng và ân cần bắt chuyện với tôi. Chỉ sau vài lần gặp mặt, tôi và em chính thức hẹn hò.
1 năm sau khi tình yêu đã chín muồi, chúng tôi quyết định tiến tới hôn nhân. Ngày cưới, tôi đặc biệt bỏ vào thùng đựng sính lễ với số tiền kha khá để bày tỏ sự biết ơn đối với bố mẹ vợ đã sinh ra và nuôi lớn con gái trở thành người phụ nữ tuyệt vời của tôi.
Bun run tay chan phat hien bi mat dong troi khi nghe duoc dieu la
Ảnh minh họa. 
Sau khi kết hôn, tôi đề nghị vợ nghỉ việc và ở nhà lo chuyện nội trợ. Chung sống được khoảng 6 tháng, tôi đón nhận tin vui nhất đời khi vợ mang thai con đầu lòng. Trong thời gian em dưỡng thai, tôi chủ động giảm thiểu công việc để được ở bên cạnh chăm sóc em nhiều hơn. Khi đó, vợ con trở thành sự ưu tiên hàng đầu của tôi. Thậm chí, có phải bị dựng đầu dậy giữa khuya để đi mua đồ ăn cho vợ, tôi cũng sẵn lòng.
Cuối cùng, vợ tôi cũng hạ sinh một đứa con trai kháu khỉnh. Thời gian ở cử sau sinh khá quan trọng nên tôi đồng ý nhờ mẹ vợ đến nhà chăm sóc vợ con. Giờ đây, chẳng có gì quan trọng hơn sức khỏe của 2 mẹ con.
Lúc sống chung, tôi nhận thấy vợ và mẹ vợ thường xuyên có những hành động khó hiểu, nếu không muốn nói là đáng ngờ. 2 người thường thầm thì gì đó trong phòng nhưng đến khi tôi bước vào lại hoàn toàn im bặt, gương mặt căng thẳng cũng trở nên giãn ra rồi nở nụ cười. Khi tôi hỏi thì vợ lại nói không có gì, tôi cũng chẳng mảy may nghi ngờ.
Buổi sáng nọ, lái xe khỏi nhà chưa được bao lâu thì phát hiện để quên tập tài liệu quan trọng, tôi đánh vòng quay trở lại. Sợ vợ vẫn còn đang ngủ nên tôi làm mọi thứ cực kỳ cẩn trọng và lặng lẽ, nhưng không ngờ nhờ vậy mà tôi phát hiện ra một bí mật kinh khủng đến khó tin.
Đứng ngoài cửa phòng, tôi đã nghe tiếng nói chuyện của vợ và mẹ. Có vẻ như mẹ vợ đang bị ai đó làm phiền, suốt ngày bị quấy rối điện thoại. Được một lúc nữa, tôi phát hiện người đó chính là tình đầu của em, anh ta đòi gặp "con trai". Nghe đến đây, tay chân tôi đã bủn rủn, không thể tin được vào tai mình trước khi mở cửa xông vào phòng để đối chất.
Thì ra trong thời gian yêu đương đến nay, em vẫn còn qua lại với tình cũ, em chỉ tiếp cận tôi vì tài sản và gia thế của tôi. Đến đứa con mà tôi yêu thương từ lúc nó còn ở trong bụng mẹ cũng là máu mủ của người khác. Từ đầu đến cuối, gia đình nhà vợ đều đã biết được sự thật nhưng vẫn mắt nhắm mắt mở, để mặc cho con gái muốn làm gì thì làm. Tôi tự hỏi mình đã làm điều gì sai mà ông trời lại đối xử với tôi tàn nhẫn như vậy.
Giờ đây, tôi chỉ muốn mau chóng hoàn tất thủ tục ly hôn, tôi giận người phụ nữ kia đến tận xương tủy nhưng đứa trẻ không có tội. Thời gian qua chăm sóc nó, tôi cũng nảy sinh nhiều cảm tình nhưng đáng tiếc tôi không thể giữ nó bên mình.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)