Bủn rủn khi phát hiện điện thoại của chồng nhiều clip "biến thái"

Google News

 Tuy nhiên, có vài lần tôi phát hiện chồng xem những video nóng trên mạng (các cô gái ăn mặc gợi cảm, nhảy nhót uốn éo và cố tình khoe ngực).  

Tôi và chồng quen nhau 7 năm, cưới được một năm. Tôi đang mang bầu được 8 tháng, cuộc sống vợ chồng có thể nói là hạnh phúc. Chồng luôn quan tâm đến tôi. Anh hiền lành, tâm lý, chiều chuộng và nhẹ nhàng, chưa bao giờ động tay động chân hay nặng lời.
Về đời sống tình dục, trong quãng thời gian yêu nhau, cả hai đã vượt quá giới hạn. Sau cưới chúng tôi gần gũi một hai lần mỗi tuần, khi tôi có bầu thì hạn chế vì chồng sợ ảnh hưởng đến thai nhi. Mỗi lần gần gũi hầu như tôi chủ động, có bầu tôi vẫn chủ động vì sợ chồng e ngại dẫn đến việc thiếu thốn tình cảm.
Nói chung, chuyện chăn gối của chúng tôi khá nhẹ nhàng, anh cũng không bao giờ đòi hỏi nhiều ở tôi, rất chiều tôi.
Bun run khi phat hien dien thoai cua chong nhieu clip
Hình minh họa 
Trong mắt tôi, anh không phải người có nhu cầu cao hay quan trọng chuyện đó. Không bao giờ anh yêu cầu tôi phải làm thế này thế kia, nói chung vợ chồng tôi theo kiểu truyền thống.
Tuy nhiên, có vài lần tôi phát hiện chồng xem những video nóng trên mạng (các cô gái ăn mặc gợi cảm, nhảy nhót uốn éo và cố tình khoe ngực). Trong khi gần gũi, anh hay mở điện thoại ra xem cái gì đó, không mở tiếng nên tôi không biết và bảo tôi quay lưng lại. Linh cảm đã khiến tôi xem lại lịch sử web, thời gian chồng tôi xem những video trên trùng với thời gian vợ chồng gần gũi. Tôi thực sự rất sốc và buồn.
Hôm qua tôi lại phát hiện trong điện thoại anh có tải về nhiều clip quay lén con gái tắm, quay lén cảnh nam nữ gần gũi. Tôi bủn rủn hết chân tay, 8 năm quen rồi cưới, trong mắt tôi anh chưa bao giờ là người bệnh hoạn hay có những hành động biến thái.
Tôi không biết anh tải trên mạng về hay tự quay ở đâu. Ngồi viết những dòng này tôi thấy đau lòng, không thể tin nổi vào những gì mình thấy. Tôi thực sự hoang mang, có nên chất vấn trực tiếp chồng về việc này hay nói bóng gió với anh đó là những việc không nên làm?
Tôi rất yêu và thương chồng, lo sợ đó là một bệnh tâm lý hay gì đó. Những gì tôi biết về chồng thì anh không phải người như vậy, 8 năm bên nhau không phải ngắn, tôi phải làm sao đây?
Theo Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)