Bức bối đến phát điên vì người vợ "tình một đêm"

Google News

Thực ra chúng tôi tình cờ "vập" vào nhau sau lần "tình một đêm". Chẳng hiểu sao sau lần đó tôi lại không thể quên được cô gái có khuôn mặt lém lỉnh này nên quyết định theo đuổi cho bằng được.

Tôi và cô ấy quen nhau thật ra rất tình cờ. Đến bây giờ hai đứa tôi vẫn ngại khi ai đó hỏi chuyện tình của hai đứa trước kia.
Thực ra chúng tôi tình cờ "vập" vào nhau sau lần "tình một đêm". Chẳng hiểu sao sau lần đó tôi lại không thể quên được cô gái có khuôn mặt lém lỉnh này nên quyết định theo đuổi cho bằng được.
Yêu nhau được 3 tháng thì chúng tôi quyết định tiến đến hôn nhân. Vì hai bên gia đình đều ủng hộ nên đám cưới càng diễn ra thuận lợi. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như cô ấy khi yêu và khi cưới cứ như là hai con người hoàn toàn khác biệt vậy.
Buc boi den phat dien vi nguoi vo
Ảnh minh hoạ. 
Cô ấy khó tính một cách kinh khủng. Khăn mặt phải xếp đúng vị trí, dép phải để đúng chiều, theo đúng đôi. Mũ phải treo trên giá, áo phải được lộn trái khi cho vào giỏ giặt đồ.
Từng tí từng tí một, thực ra cô ấy không phàn nàn nhưng cái cách cô ấy theo sau rồi chỉnh lại từng thứ một tôi làm khiến cho tôi như phát điên lên vậy. Cô ấy hành xử như kiểu tôi là một đứa trẻ ngốc nghếch cần mẹ đi sau giám sát ấy. Trời ơi khó chịu quá thể luôn.
Tôi khá là yêu cô ấy, nhưng mà ở chung mà cứ bức bối vậy thì tôi điên lắm.
Chuyên gia tư vấn:
Chào chàng trai, có vẻ như so với đa số các ông chồng thì bạn thuộc nhóm may mắn vì có cô vợ không thích càu nhàu đó.
Tất nhiên, do cả hai người đều đang trong thời gian tân hôn nên đây sẽ là khoảng thời gian hai người cần thích nghi với cách sống của đối phương.
Vậy bạn đã thử nói với cô ấy về cảm giác của bạn hay chưa? Mai Tình Yêu nghĩ rằng, nếu như bạn thẳng thắn nói với cô ấy cảm giác của bạn thì cô ấy sẽ tìm được ra cách để dung hòa. Ví dụ như cô ấy có thể chỉ dọn khi bạn vắng mặt còn bạn thì cũng cố gắng sửa một vài thói quen để có thể gọn gàng như ý cô ấy.
Hôn nhân là quá trình hai bên cùng thích nghi và trưởng thành, vì thế cả hai bên cần liên tục trao đổi, liên tục thấu hiểu và cảm thông cho nhau. Có như vậy, hôn nhân mới lâu bền và hạnh phúc.
Cố lên chàng trai nhé! Chúc các bạn hạnh phúc trăm năm!
Theo Mai Tình Yêu /Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)