Bóp mồm nhịn miệng, sao nam “Mặt trăng ôm mặt trời” giảm 13kg chỉ sao 20 ngày

Google News

Từng "trồi sụt" vì thân hình lúc ổn định, lúc phát tướng, mới đây Jung Il Woo đã chia sẻ bí quyết giảm cân hiệu quả của mình.

Jung Il Woo là một trong những nam thần màn ảnh Hàn được công chúng toàn cầu quan tâm. Tháng 11/2018, diễn viên xuất ngũ sau 2 năm phục vụ công ích. Dù vẫn nhận được nhiều lời khen về gương mặt và thần sắc tươi tắn, tài tử Mặt trăng ôm mặt trời cũng nhận ý kiến trái chiều về thân hình mũm mĩm, gương mặt béo tròn của anh.
Tuy nhiên, hình ảnh này chỉ còn là quá khứ khi diễn viên đã lấy lại được phong độ, thân hình "vạn người mê của mình". Xuất hiện trong show Access Showbiz Tonight của đài SBS vừa qua, anh chàng tiết lộ thông tin đã giảm 13kg trong vòng 20 ngày, ngay sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự.
Bop mom nhin mieng, sao nam “Mat trang om mat troi” giam 13kg chi sao 20 ngay
 
Đây là con số vô cùng ấn tượng vì ngay cả những idol nữ cũng chưa chắc đã đạt được. Tính trung bình, mỗi ngày anh chàng giảm được hơn 1,5kg. Thông tin này nhanh chóng trở thành tin hot và nhận được sự quan tâm từ công chúng.
Jung Il Woo chia sẻ bí quyết của mình: Sau khi tập gym vào buổi sáng anh sẽ không ăn gì, buổi trưa chỉ ăn ức gà hoặc khoai lang và hầu như để bụng rỗng vào buổi tối.
Sau khi áp dụng chế độ ăn kiêng này liên tục trong 20 ngày, Jung Il Woo đã lấy lại được hình ảnh lịch lãm, đẹp trai quen thuộc. Có lẽ chế độ ăn kiêng này sẽ trở thành kim chỉ nam cho nhiều người đang có ý định giảm cân.
Jung Il Woo được người hâm mộ yêu mến qua nét diễn nhiều màu sắc, đặc biệt là vai thái tử Yang Myung trong Mặt trăng ôm mặt trời (2012). Anh còn là người bạn thân thiết với tài tử đình đám Lee Min Ho.
Jung Il Woo là một tài tử nổi tiếng của làng phim ảnh Hàn Quốc. Khán giả Việt Nam quen mặt với anh chàng qua High Kick, 49 Ngày, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Lọ lem và 4 chàng kỵ sĩ… Tài từ nhập ngũ vào 12/2016. Chứng bệnh phình mạch máu não, di chứng của vụ tai nạn năm 2006 khiến anh không thể nhập ngũ như một người lính bình thường và đủ điều kiện để được miễn nghĩa vụ. Tuy nhiên, anh vẫn quyết định tham gia, điều này giúp Jung Il Woo nhận được nhiều lời khen từ công chúng.
Theo yan.thethaovanhoa.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)