Bông hồng lai táo bạo với mốt quần biến mất

Google News

Dù đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách kết hợp style này vừa đúng trend vừa hợp mắt người xung quanh.

 

Bong hong lai tao bao voi mot quan bien mat

Hot girl Phan Thúy Anh.

Phan Thúy Anh (tên tiếng Pháp là Anna Beudeker) sinh năm 2001, có bố là người Nga, mẹ mang hai dòng máu Việt – Pháp. Thúy Anh hiện là 10X vô cùng nổi tiếng trên cộng đồng mạng nhờ gương mặt lai vô cùng xinh đẹp. Nữ sinh lai cao 1,62 m thường được mời làm người mẫu ảnh bởi vóc dáng cao ráo và gương mặt hút hồn.

Ngoài ra, Thúy Anh còn là một fashionista được yêu thích trong giới trẻ bởi phong cách ăn mặc trẻ trung, hợp mốt. Cô nàng cho biết, bản thân chưa đủ điều kiện và không phải là một tín đồ hàng hiệu nên chỉ ưu tiên những thương hiệu giá bình dân và chọn cách phối phù hợp.

Bong hong lai tao bao voi mot quan bien mat-Hinh-2

Hot girl 10X gây hiểu nhầm như "quên" mặc quần.

Item thường thấy ở hot girl 19 tuổi đó chính là mốt giấu quần. Với những chiếc áo phông dáng rộng, người đẹp mix thêm những chiếc quần hot pant. Tuy nhiên, đôi khi vì diện váy quá ngắn lại khiến cho cô bị hiểu nhầm là “quên” mặc quần.

Bong hong lai tao bao voi mot quan bien mat-Hinh-3

Phong cách này rất trẻ trung, khỏe khoắn và trên thực tế không hề bị "lộ hàng".

Style giấu quần tuy không mới nhưng là trào lưu được nhiều chị em yêu thích, nhất là trong dịp hè. Dẫu vậy, dù đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách kết hợp style này vừa đúng trend vừa hợp mắt người xung quanh. Vậy hãy lưu ý những điểm sau:

Không mặc quần quá ngắn

Bong hong lai tao bao voi mot quan bien mat-Hinh-4

Hạn chế những chiếc quần quá ngắn.

Mốt giấu quần tuy rất đẹp nhưng cũng rất dễ bị đánh giá là phô phang nếu như bạn chọn một chiếc quần quá ngắn bên trong. Tất nhiên, khi đã mặc quần nghĩa là bạn đã tránh được sự cố lộ điểm nhạy cảm rồi nhưng về mặt mắt nhìn, những chiếc quần quá ngắn lại bị giấu bên trong áo sẽ khiến người khác nghĩ rằng bạn thực sự không sử dụng quần chứ không phải đang chạy theo một trào lưu thời trang nào đó.

Không dành cho người chân to và thô

Bong hong lai tao bao voi mot quan bien mat-Hinh-5

Đây là style khoe chân nên hãy cân nhắc trước khi lựa chọn.

Vì đây là item khoe chân, tôn lên lợi thế đôi chân nên những cô nàng đùi to, chân thô hãy "tạm biệt" mốt giấu quần này. Bởi vì những chiếc áo lỡ cỡ, khoe đùi quá thể sẽ khiến bạn lộ khuyết điểm hình thể.

Chú ý cách tạo dáng

Dù trên thực tế mốt giấu quần không hề gây ra sự cố hở hang, "lộ hàng" như nhiều người cảm giác. Bởi chúng đã được che chắn cẩn thận bởi quần và áo. Chỉ có khác là lúc tạo dáng, với những tư thế kém duyên sẽ khiến người nhìn hiểu nhầm.

Bong hong lai tao bao voi mot quan bien mat-Hinh-6

Chú ý cách tạo dáng để tránh gây hiểu nhầm.

Theo Gia Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)