Bỗng dưng tỉnh dậy sau 12 năm hôn mê vì tai nạn giao thông

Google News

Wang Shuboa đến từ miền đông Trung Quốc, gặp tai nạn thảm khốc năm 2006 đến mức hôn mê sâu và được người mẹ già chăm sóc kể từ đó.

Bong dung tinh day sau 12 nam hon me vi tai nan giao thong
Bà Wei không ngày nào không chăm sóc con trai hôn mê. 
Theo Mirror, một người đàn ông hôn mê suốt 12 năm sau một vụ tai nạn ô tô mới tỉnh lại, sau khi được người mẹ tận tụy chăm sóc.
Wang Shuboa, bị thương nặng sau vụ tai nạn năm 2006, khi đó anh mới 36 tuổi. Hơn một thập kỷ hôn mê, Wang được người mẹ Wei Mingying chăm sóc và khi tỉnh lại, anh cũng nhìn thấy mẹ ở bên mình.
Bà Wei, 75 tuổi, dành toàn bộ số tiền tiết kiệm để chăm sóc con, thậm chí đã một tháng gần đây bà gần như không ăn uống gì.
Bà Wei hiện đang mắc nợ bệnh viện số tiền 117.000 Nhân dân tệ vì chi phí chữa trị cao. Bà Wei dậy từ 5 giờ sáng chăm sóc con, bật khóc khi nhìn thấy con trai mở mắt sau một thời gian dài.
Bong dung tinh day sau 12 nam hon me vi tai nan giao thong-Hinh-2
Wang Shuboa bất ngờ tỉnh dậy sau 12 năm hôn mê. 
Cha của Wang qua đời từ lâu, nên bà Wei là người duy nhất chăm sóc con trai. Mặc dù chưa nói lại được nhưng Wang đã trao cho mẹ những nụ cười. Bà Wei tin tưởng con trai mình có thể bình phục.
Bà nói với tờ Bắc Kinh: “Tôi rất vui và hạnh phúc. Hy vọng nó sẽ hồi phục hoàn toàn. Tôi không bao giờ từ bỏ con mình”.
Nghị lực của người mẹ chăm con hôn mê suốt 12 năm nhận được nhiều lời khen ngợi ở Trung Quốc. “Người đàn ông này đúng là một người con may mắn. Tôi đã khóc”, một lời bình luận trên mạng xã hội Weibo viết.
Theo Đăng Nguyễn/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)