Bòn tiền của vợ cũ với trò bỉ ổi và cái kết không thể nhục hơn

Google News

Điều tôi không tin nổi vào mắt mình là tài khoản tôi được chuyển hẳn 50 triệu cùng lời nhắn vào số điện thoại của tôi..., anh chồng kể.

Người ta vẫn nói, điều thú vị nhất đôi khi lại nằm ở chính những bất hạnh. Đó là cảm giác nghe người khác kì công nói dối dù chúng ta đã biết hết sự thật. Nhưng cách đối diện thế nào lại là bản lĩnh của mỗi người.

Công - người chồng vừa kết thúc cuộc hôn nhân 10 năm chưa lâu nghẹn ngào khẳng định bản thân vô cùng ân hận nhưng muộn quá rồi.

Anh kể: "Tôi và vợ kết hôn qua mai mối. Có lẽ vì thế mà tôi cảm thấy mình không yêu vợ nhiều. Hồi mới đẻ đứa thứ nhất, tôi hay về muộn, càm ràm mỗi lúc nhìn nhà cửa bề bộn. Nói thật đi làm về muộn nhìn con nheo nhóc, vợ thì lôi thôi không sao chịu được. Đã thế tôi bảo vợ nghỉ hẳn mà chăm con thì cô ấy cố tìm mọi cách kiếm tiền, kiếm vài ba đồng bạc chẳng đáng là bao xong con cái thì còi cọc.

Cứ thế vợ chồng tôi bất đồng quan điểm, cãi nhau liên tục. Mà về nhà nhìn thấy vợ mặt xưng mày xỉa tôi lại chán, thành ra liên tục về muộn, nhậu nhẹt, bạn bè mà bỏ bê vợ con".

Bon tien cua vo cu voi tro bi oi va cai ket khong the nhuc hon

Ảnh minh họa

Bố mẹ Công lên chơi thấy tình hình không ổn ngỏ ý đón cháu về quê chơi 1 tháng, tiện thể cai sữa luôn. Ông bà cũng muốn con cái có thời gian dành cho nhau, để hiểu nhau hơn.

Có vẻ tình cảm vợ chồng được cải thiện thật nhưng bởi lẽ đó mà vợ Công lại "vỡ kế hoạch". Con lớn mới được 2 tuổi lại mang thai tiếp con nhỏ, Công tự nhiên chán vợ với đàn con nheo nhóc.

"Vợ mang thai tháng thứ 7 thì tôi đã ngoại tình . Lúc ấy sự ích kỉ đã trùm kín cả tâm trí tôi. Tôi cặp kè với cô gái ở quán nhậu, cũng biết rõ là loại người chẳng ra gì nhưng tôi vẫn bị cuốn. Thế rồi vợ tôi cũng biết chuyện, cô ấy khóc lóc, dày vò, đòi ly hôn. Lúc ấy đứa thứ 2 mới được 6 tháng, cô ấy lại tha thứ cho tôi. Cứ thế chúng tôi sống cùng nhau 1 cách nhạt nhẽo thêm 4 năm nữa thì tôi nợ nần bài bạc. Tôi chủ động muốn ly hôn mà không cho vợ biết lý do thực sự. Tôi lại lao vào gái gú và chắc chắn vợ không tha thứ lần thứ 2", Công chia sẻ.

Sau khi ly hôn mỗi người nuôi 1 đứa con. Nhưng theo lời anh ta kể, Công nghe bạn bè khuyên "vợ chồng có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu, sao lại 1 mình gánh nợ" nên anh ta lại tìm cách "gỡ gạc".

Anh ta mượn điện thoại của con nhắn tin cho vợ cũ kiểu: "Mẹ ơi con muốn học thêm tiếng anh mà bố hết tiền rồi... mẹ ơi mẹ cho con tiền mua quần áo mới được không, con thấy mẹ mua cho em...". Đương nhiên Công cũng dặn con phối hợp và anh ta nói với nó lý do không thể hợp lý hơn.

Biết tính vợ cũ không tiếc con nên anh ta thành công dùng cách này "bòn" được khá nhiều tiền của cô. Vì sau ly hôn vợ cũ Công về quê nên đôi bên cũng ít gặp gỡ, cô ấy chẳng thể nào có thời gian đến tận trường con kiểm chứng được.

Bon tien cua vo cu voi tro bi oi va cai ket khong the nhuc hon-Hinh-2

Ảnh minh họa

"Lần ấy tôi lại thua, chán đời tôi đi uống rượu rồi va chạm xe. Người ta bắt tôi đền, tôi đành dùng cách cũ nhưng lần này tôi xin 10 triệu. Vì mấy hôm trước nghe nói vợ cũ dạo này thu nhập tốt, còn sửa lại nhà cho mẹ đẻ. Điều tôi không tin nổi vào mắt mình là tài khoản tôi được chuyển hẳn 50 triệu cùng lời nhắn vào số điện thoại của tôi: 'Mong con gái tôi sau này không lấy phải người đàn ông tồi tệ giống như bố nó'. Và tôi cũng được mẹ mình thông báo, vợ cũ đã sẵn sàng đón bé thứ 2 về chăm sóc. Cô ấy không yên tâm khi nó sống cùng tôi. Hóa ra cô ấy biết tất cả nhưng vì tôi vẫn là bố của các con cô ấy nên cô ấy giữ chút hình tượng của tôi cho các con. Sẽ ra sao nếu nó biết bố nó đóng giả nó để nói dối, bòn tiền công sức lao động của mẹ nó? Tôi ân hận lắm nhưng đã muộn quá rồi. Cô ấy không thể tha thứ cho tôi lần thứ 3".

Vậy đấy, đàn ông cứ tự đề cao mình nhưng phụ nữ chẳng ngờ nghệch như các anh tưởng. Chẳng qua họ có muốn nói ra hay không. Phụ nữ im lặng không phải họ ngu ngốc mà vì họ quá cao thượng, họ đang cho các anh có thêm thời gian để suy nghĩ, để dừng lại những điều sai trái. Nhưng đến 1 giới hạn nào đó, chính tay họ sẽ chấm dứt tất cả. Lúc ấy không phải chỉ là cơ hội chuộc lỗi mà chính thể diện và danh dự của các anh cũng chẳng còn đâu.

Theo Giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)