"Bom sex" gốc Việt Chung Lệ Đề giữ dáng nóng bỏng ở tuổi 48

Google News

(Kiến Thức) - Chung Lệ Đề, người đẹp gốc Việt được mệnh danh là "bom sexy" của làng giải trí Hoa ngữ. Dù đã trải qua 3 lần sinh nở, Chung Lệ Đề vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng nóng bỏng.

Đã trải qua 3 lần mang thai và sinh nở nhưng dường như dấu tích làm mẹ và tuổi tác không hề bộc lộ ở người đẹp họ Chung. Ở tuổi U50 nhưng cô vẫn sở hữu vóc dáng nóng bỏng và hạnh phúc bên người chồng thứ 3 kém 12 tuổi.
Chung Lệ Đề rạng rỡ và hạnh phúc bên ông xã kém 12 tuổi. 
Không chỉ tập luyện, người đẹp mang hai dòng máu Trung - Việt này đã áp dụng những phương pháp giữ gìn vóc dáng khoa học và chặt chẽ.
Đã nhiều năm, Chung Lệ Đề duy trì thói quen mỗi khi ngủ dậy đều uống một cốc nước ấm lớn để hỗ trợ hoạt động của dạ dày. Ngoài ra cách này còn giúp thanh lọc cơ thể và làm tinh thần khoan khoái hơn.
Ngoài ra, người đẹp 48 tuổi còn ăn nhiều đạm và uống nhiều nước rau ép cho da đẹp, dáng thon. Mỗi ngày, cô đều ăn một quả táo. Táo giúp giảm cơn đói lại ít calo. Đặc biệt cô tuyệt đối không ăn thứ gì sau 7 giờ tối.
Để giữ nhan sắc tươi trẻ, hấp dẫn ở tuổi U50, Chung Lệ Đề tuân thủ theo chế độ dinh dưỡng hợp lý để chống lão hóa. Ảnh: Internet. 
Ngoài ra, bí quyết giữ làn da láng mịn của Chung Lệ Đề chính là nước ép bí đao. Cô uống đều đặn hàng ngày 2 cốc để thải mỡ thừa và bổ sung dưỡng chất nuôi tế bào da.
Chung Lệ Đề còn chia sẻ cách chăm sóc vòng 1 của cô rất đơn giản nhưng cần sự bền bỉ. Cô cho biết: “Hàng ngày, tôi dùng tay massage đôi gò bồng đảo dưới vòi hoa sen, từ trong hướng ra ngoài. Làm bền bỉ ngày này qua ngày khác, vòng một sẽ ngày một chắc một cách tự nhiên và không bị chảy xệ”.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)