Bôi lòng trắng trứng đúng cách bao nhiêu nếp nhăn cũng hết

Google News

Dù bạn nhiều nếp nhăn cũng không thành vấn đề nếu sử dụng lòng trắng trứng đúng cách.

Do tính chất công việc hoặc thói quen giải trí, bạn thường đi ngủ khi mặt trời sắp mọc. Đừng trách vì sao da bạn nhanh “xuống cấp”. Từ sau 11 giờ đến khoảng 2 giờ sáng là thời gian tái tạo tế bào da. Nếu bạn ít ngủ, da sẽ nhợt nhạt, nhanh lão hóa…
Lo lắng thái quá
Tâm trạng xấu khiến da mất sức sống, khô, xuất hiện nếp nhăn. Những người có cuộc sống cân bằng, ít stress và nhất là không có thói quen phức tạp hóa mọi chuyện sẽ có làn da tươi tắn.
Uống ít nước
Nước là nguồn gốc của sự sống và sắc đẹp. Bạn đừng mong cải thiện làn da nếu uống dưới 2 lít nước mỗi ngày. Chú ý: hạn chế những thức uống giàu caffeine.
Thách thức nắng
Thường xuyên phơi nắng là một thói quen rất có hại, khiến da nhanh “già”, đen sạm, nếp nhăn và tàn nhang không mời cũng đến. Đấy là chưa kể nguy cơ ung thư da. Hãy nhớ tia UV có thể tàn phá da xuyên qua cửa kính.
Boi long trang trung dung cach bao nhieu nep nhan cung het
Mặt nạ xóa nếp nhăn với lòng trắng trứng. 
Hỗn hợp lòng trắng trứng và nước chanh
Lòng trắng trứng có chứa các chất giúp kéo căng những nếp nhăn da mặt. Sử dụng lòng trắng trứng tạo thành mặt nạ xóa nếp nhăn được rất nhiều chị em tin dùng.
Cách làm: Đánh tan lòng trắng trứng cùng với ½ thìa cà phê nước chanh (bạn có thể sử dụng máy đánh trứng để nguyên liệu tan vào nhau). Thoa hỗn hợp lên mặt và giữ trong vòng 15-20 phút để các chất thẩm thấu vào sâu trong da. Sau đó rửa lại với nước sạch.
Mặt nạ lòng trắng trứng nguyên chất
Loại mặt nạ này sẽ làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn rất rõ rệt. Mặt nạ làm từ lòng trắng trứng có thể làm săn chắc vùng da bị chảy xệ 1 cách tạm thời. Bạn chỉ việc thoa đều lòng trắng trứng trên khuôn mặt của mình và phần da trên trán giữa 2 lông mày để có thể loại bỏ nếp nhăn 1 cách nhanh chóng.
Mời quý độc giả xem video Bài tập nở vòng 1 (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)