"Bóc mẽ" đàn ông ngoại tình khiến người thú 3 tan nát ảo tưởng

Google News

Nếu biết đàn ông ngoại tình vì điều gì và những cô bồ trong lòng cánh mày râu có vị trí như thế nào, chắc chắn những cô bồ sẽ chua chát chào thua mà thôi.

Một Tiến sĩ chủ nhiệm khoa 46 tuổi "cặp" với một nữ giảng viên trong khoa kém vợ anh ta hơn chục tuổi, khẳng định: "Không bao giờ tôi bỏ người này để lấy người khác. Cô bồ hiện tại rất vui nhộn, có học vấn, hay phát minh ra những trò chơi ngông cuồng. Có thể nói, cô ta là một người "bạn chơi" lý tưởng. Nhưng sẽ là dại dột, nếu biến cô ta thành "bạn đời".
Bởi vì gia đình không phải là "sân chơi" mà là nơi chúng ta còn phải chăm sóc cha mẹ già yếu, dạy dỗ con cái, cư xử với anh em, họ hàng. Tôi không nghĩ rằng cô ấy có thể làm tốt những chức năng đó hơn người vợ của tôi hiện nay. Sẽ là mạo hiểm với chính cuộc đời mình, nếu đem đánh đổi cái mà mình đang có lấy cái chưa chắc đã có".
Một ông phó giám đốc công ty tin học 41 tuổi, dốc bầu tâm sự: "Chỉ có những thằng ngu và vô liêm sỉ mới bỏ vợ, bỏ con, đi lấy người khác. Lấy vợ trẻ thì thích thật đấy nhưng cái cảnh thức dậy từ ba giờ sáng vì con khóc oe oe, rồi pha bình sữa cho con, rồi giặt tã lót. Nói thật, ở tuổi tôi, chỉ nghĩ đến đã ớn. Trong khi hai đứa nhóc nhà tôi bây giờ sai được rồi. Bố đi làm về nó còn biết pha nước chanh cho bố giải khát".
Một ông trưởng phòng kinh doanh, 44 tuổi tâm sự: "Có mà điên mới ly dị vợ, khi đâu phải dễ gì mình được như bây giờ? Một ngôi nhà khang trang, một người vợ tử tế, một đứa con ngoan, một địa vị trong xã hội và lại có một người tình tuyệt vời để mỗi tuần đôi lần hú hí thì còn gì bằng?".
Không ít cô nhân tình thường tin vào lời hứa hẹn chắc "như đinh đóng cột" của cánh đàn ông, rằng "một ngày không xa nữa, anh sẽ ly dị vợ để lấy em!". Nhưng rồi cái ngày "không xa" ấy mãi chẳng thấy đến vì hàng trăm lý do.
Ảnh minh họa. 
Thực sự mà nói, đàn ông ngoại tình chủ yếu là vì say nắng chứ chẳng hề có ý muốn gắn bó lâu dài với nhân tình.
Họ ngoại tình vì những lý do này thôi:
Anh ấy chỉ muốn xả hơi
Đàn ông không lừa dối vợ vì muốn bỏ vợ. Họ nghĩ một cách đơn giản là được thoả mãn "chuyện ấy" mà không cần cam kết, dính dáng gì. Trong tâm trí, anh ấy bao biện hành động mình làm không có vấn đề gì lớn. Anh ấy chỉ xả tress thôi, chứ không tìm kiếm tình yêu.
Đàn ông ngoại tình vì "mỡ dâng miệng mèo"
Khi có người thứ 3 chủ động tiếp cận thì đàn ông thường dễ xiêu lòng và không nỡ từ chối cơ hội trời ban. Chẳng có lý do gì để họ không hẹn hò với một cô nàng nóng bỏng, sexy khác ngoài mụ vợ hay cô người yêu đã bắt đầu nhàm chán của mình.
90% đàn ông ngoại tình vì ham muốn
Lý do đầu tiên và thường là phổ biến nhất khiến đàn ông ngoại tình chính là vì ham muốn thể xác. Vì thường đời sống tình dục của đàn ông và vợ sẽ trở nên nhàm chán sau một thời gian dài nhất định chung sống.
Đàn ông cần sự mới mẻ trong chuyện chăn gối, càng bị thu hút hơn với những đối tác không phải là vợ mình. Từ đó, đàn ông dễ sa đà vào cám dỗ, họ tìm kiếm người phụ nữ khác chỉ để thỏa mãn nhu cầu tình dục đến khi chán, hoặc đối phương rời bỏ hay mối quan hệ bị phát hiện.
Thích thú cảm giác mới lạ
Có đàn ông thích chinh phục, thì cũng sẽ có đàn ông thích phiêu lưu, muốn thử những thứ mới lạ. Có thể tình yêu hay cuộc hôn nhân của anh ta không hoàn toàn nhàm chán, nhưng anh ta vẫn thích trải qua cảm giác hồi hộp, mới mẻ khi lén lút hẹn hò với một người phụ nữ khác ngoài vợ hay người yêu.
Theo Thùy Dương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)