Bố xấu xí nhưng con càng lớn càng đẹp trai, sốc khi kiểm tra ADN

Google News

Sợ rằng bản thân xấu xí thì con sinh ra sẽ không được đẹp, người bố đã từng vô cùng hạnh phúc khi cậu con trai chào đời kháu khỉnh, càng lớn càng đẹp trai.

Bố mẹ xinh đẹp thường sinh ra những đứa con cũng xinh đẹp không kém, tuy nhiên không phải lúc nào quy luật đó cũng đúng. Đó chính là điều bất ngờ mà anh Lao Zhou, sống tại thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, vừa trải qua.
Theo đó, anh Lao Zhou năm nay đã 36 tuổi mà chưa thể kết hôn vì ngoại hình xấu xí. May nhờ gia đình có người mai mối và giới thiệu, anh Lao Zhou đã kết hôn với một người phụ nữ họ Chu, tính tình hòa hợp và điều kiện hai bên gia đình cũng tương xứng. Sau vài tháng kết hôn, cô Chu có bầu khiến anh Lao Zhou cùng gia đình hết sức vui mừng.
Vô cùng hạnh phúc vì có con ở tuổi muộn màng, tuy nhiên anh Lao Zhou lại lo lắng đến một vấn đề khác. Đó là bản thân anh không tự tin vào ngoại hình, sợ rằng đứa trẻ sinh ra cũng sẽ xấu xí như mình, không thể có một tương lai tốt đẹp trong xã hội ngày một trọng nhan sắc như hiện nay được.
Bo xau xi nhung con cang lon cang dep trai, soc khi kiem tra ADN
 Anh Lao Zhou cảm thấy nghi ngờ khi bản thân xấu xí, con lại đẹp trai.
Thế nhưng thật may, nỗi lo lắng của anh Lao Zhou đã trở thành thừa. Tháng 4/2019, cậu con trai của anh chào đời vô cùng khỏe mạnh, bụ bẫm và kháu khỉnh. Điều này khiến cả gia đình anh Lao Zhou hạnh phúc không nói nên lời. Tuy nhiên chẳng bao lâu sau, những mâu thuẫn lại xảy đến.
Cậu con trai của anh Lao Zhou càng lớn càng xinh xắn, rõ nét và đẹp trai, không có nét gì giống bố mẹ. Anh Lao Zhou bắt đầu sinh nghi khi con trai không giống mình. Ban đầu, anh sợ rằng bệnh viện đã trao nhầm con trong lúc mang những đứa trẻ đi tắm, sau lại nghi ngờ vợ mình vụng trộm rồi về "đỏ vỏ", đứa trẻ không phải con ruột của anh mà là "sản phẩm" của một người đàn ông khác.
Chính vì chuyện này, vợ chồng anh Lao Zhou và cô Chu thường xuyên tranh cãi, xô xát, nghi ngờ lẫn nhau. Sau cùng, để giải quyết mâu thuẫn này, anh Lao Zhou quyết định đưa con trai đi xét nghiệm ADN để xác định quan hệ huyết thống. 
Thật bất ngờ, kết quả cho thấy anh Lao Zhou và bé trai là quan hệ bố con bền chặt. Sợ kết quả sai, anh Lao Zhou thậm chí còn tới 3 bệnh viện khác để kiểm tra, nào ngờ kết quả xét nghiệm ADN vẫn vậy. Người đàn ông này vô cùng bối rối, bèn hỏi bác sĩ xem chuyện gì đang xảy ra.
Bác sĩ Yao Yixuan, người tiếp nhận xét nghiệm ADN cho anh Lao Zhou đã giải thích rằng việc bố mẹ có ngoại hình xấu xí, sinh ra con xinh đẹp là hết sức bình thường. Mặc dù ngoại hình của con cái được thừa hưởng từ bố mẹ nhưng nó còn liên quan tới sự biến đổi của yếu tố di truyền, tùy thuộc vào gen nào mạnh hơn. Ngoài ra, con trai của anh Lao Zhou vẫn còn nhỏ, chưa thể khẳng định không có nét nào giống bố. Do đó, bác sĩ khuyên anh Lao Zhou không cần lo lắng, đó chắc chắn là con trai của anh.
Theo Khánh Hằng/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)