Bỏ vợ đưa người tình đi trốn, sau 4 năm mới biết sự thật đắng lòng

Google News

Biết người tình mang thai, tôi muốn đã đưa cô ấy đến một nơi xa để bắt đầu cuộc sống mới. Ngờ đâu…

Tôi năm nay 32 tuổi, tôi với vợ đã quen biết được 7 năm và đã cưới nhau gần 5 năm nay. Tuy cưới nhau đã lâu nhưng tôi với cô ấy vẫn chưa có cơ hội được làm bố, làm mẹ. Sau khi đến bệnh viện thăm khám, vợ chồng tôi sững người khi biết được rằng vợ tôi bị rối loạn rụng trứng, còn tôi thì tinh trùng yếu hơn mức bình thường. Cũng bởi vậy mà chúng tôi cưới nhau một khoảng thời gian đã dài mà tin vui vẫn chưa đến. Nhìn thấy bạn bè cưới sau tôi, giờ đã con bồng, con bế, tôi với vợ đều cảm thấy tủi thân, áp lực.
Mẹ tôi cũng thường xuyên phàn nàn, giục giã chuyện con cái khiến vợ tôi rất căng thẳng, mệt mỏi. Bà thậm chí còn gợi ý tôi ly dị vợ, lấy người khác. Chuyện con cái thực sự đã khiến tình cảm vợ chồng tôi không còn được như ban đầu.
Bo vo dua nguoi tinh di tron, sau 4 nam moi biet su that dang long
Ảnh minh họa 
Tình cờ, tôi gặp được Hương trong đám cưới của cậu bạn cũ. Hương trẻ hơn tôi 6 tuổi, trẻ trung và xinh đẹp. Sau buổi gặp gỡ đó, Hương chủ động liên lạc, trò chuyện với tôi. Dần dần, Hương làm một gã đàn ông đã có vợ như tôi rung động. Nghe tôi tâm sự hết chuyện tình buồn của tôi với vợ, Hương rất thông cảm và càng thương yêu tôi gấp bội. Chuyện gì đến rồi cũng đến, tôi với Hương đã quan hệ với nhau nhiều lần. 2 tháng sau đó, Hương thông báo có thai. Tôi mừng rỡ vô cùng, cuối cùng tôi cũng sắp được làm bố!
Vì không muốn mang tiếng là kẻ phụ bạc, cặp bồ, cặp bịch rồi bỏ rơi vợ, tôi quyết định mang theo một khoản tiền và đưa Hương vào miền Nam sinh sống, cùng cô ấy bắt đầu một cuộc sống mới. Tôi tháo sim điện thoại, cắt đứt liên lạc với mọi người.
Vài năm trôi qua, tôi với Hương nên vợ nên chồng và mua được một ngôi nhà nhỏ. Hương đã sinh cho tôi một cậu con trai rất kháu khỉnh. Thời gian trôi qua, khi mọi sóng gió qua đi, tôi nghĩ vợ cũ đã không còn giận tôi nữa và có thể cô ấy cũng đã bắt đầu một cuộc sống mới. Tôi đưa Hương về thăm gia đình để cho con nhận họ hàng. Khi trở về thăm bố mẹ, tôi biết tin vợ cũ của tôi đã tái hôn với một người đàn ông khác và cũng đã có 1 cặp song sinh. Tôi mừng vì chắc giờ cô ấy đã có cuộc sống hạnh phúc.
Tôi với Hương trở về nhà bố mẹ tôi sống. Bố mẹ tôi mừng lắm, ông bà khuyên vợ chồng tôi nên sinh thêm đứa con thứ 2 để các con có anh, có em. Lần này, tôi với Hương “thả” đã 6 tháng nhưng Hương không có bầu. Nhớ lại về vấn đề sức khỏe năm xưa, tôi đi đến khám bác sỹ. Bác sỹ nói rằng tinh trùng của tôi yếu, khả năng thụ tinh rất kém, và rằng tôi không thể có con được.
“Anh phát hiện vấn đề lâu rồi. Sao không khám và điều trị sớm hơn? Với lượng tinh trùng của anh như thế này thì khả năng thụ tinh là không cao. Anh nên điều trị sớm để sớm được làm bố”, bác sỹ nói.
Kết quả khám bệnh của bác sỹ khiến tôi sốc thực sự. Vậy con trai tôi hiện giờ là con của ai? Phải chăng khi xưa Hương đã lừa dối tôi?
Theo Thư/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)