‘Bỏ túi’ những nguyên tắc này để bạn luôn tươi tắn cả ngày

Google News

Dưới đây là một số quy tắc làm đẹp có thể giúp bạn luôn rạng ngời ngay cả khi không trang điểm.

‘Bo tui’ nhung nguyen tac nay de ban luon tuoi tan ca ngay
Lựa chọn đúng màu sắc của quần áo sẽ giúp cho làn da trông đẹp hơn - Ảnh: Internet. 
Da luôn sạch
Rửa mặt hai lần mỗi ngày. Chăm sóc da là yếu tố then chốt để bạn trông luôn tươi tắn mà không cần trang điểm. Hãy để thời gian và tiền bạc bạn vẫn dành cho việc trang điểm và mua đồ trang điểm để chăm sóc da. Đầu tiên và trước hết, hãy tìm một loại sữa rửa mặt phù hợp với loại da của bạn và sử dụng hai lần mỗi ngày - một lần vào buổi sáng và một lần vào buổi tối.
Làm cho lông mày trông hoàn hảo
Trên khuôn mặt không trang điểm, lông mày là tâm điểm của sự chú ý. Hình dạng lông mày quyết định hình dạng khuôn mặt của bạn. Khi chọn màu tô lông mày, hãy đảm bảo rằng nó phù hợp với màu tóc của bạn.
Làm trắng răng
Một nụ cười tươi sáng sẽ giúp các cô gái ghi điểm. Sử dụng kem đánh răng làm trắng, đặc biệt là sau khi uống cà phê hoặc rượu vang.
Đừng quên đôi môi của bạn
Dưỡng ẩm, tẩy da chết không chỉ quan trọng với khuôn mặt mà còn với cả đôi môi. Có thể dùng dầu ô liu hoặc dầu tự nhiên khác để dưỡng môi. Mỗi tuần một lần massage môi bằng bàn chải đánh răng mềm hoặc bằng ngón tay của bạn.
Chọn kiểu tóc đơn giản và màu sắc tự nhiên
Dầu dừa có thể làm sáng bóng tóc, giúp chống gàu, khô và các vấn đề khác. Gội đầu bằng các chất chiết xuất từ thảo dược cũng làm cho mái tóc sáng bóng hơn.
Mi cong tự nhiên
Hàng lông mi dài, cong khiến bạn cảm thấy nữ tính, nhưng bạn không nhất thiết phải chuốt mascara để uốn mi. Tất cả những gì bạn cần làm là sắm một chiếc kẹp mi - một dụng cụ kỳ cục trông có vẻ nguy hiểm nhưng thực sự không hề đau mà lại dễ sử dụng.
Dùng kẹp mi kẹp xung quanh mí mắt và giữ trong khoảng 10 tới 20 giây, lông mi sẽ cong và mắt bạn sẽ trông lớn hơn.
Bạn có thể làm cho hàng mi của mình trông dày và đậm hơn bằng cách thoa một lớp Vaseline vào mi, sau đó dùng chổi chuốt mi để chải.
Tìm màu sắc của riêng bạn
Lựa chọn đúng màu sắc của quần áo sẽ giúp cho làn da trông đẹp hơn, che giấu khuyết điểm và làm cho diện mạo của bạn rạng rỡ hơn. Những màu sắc tốt nhất là những màu sáng tinh khiết: màu xanh, ngọc lam, ngọc lục bảo, hồng đào. Lý tưởng nhất là bạn cần xác định màu da của mình và chọn quần áo phù hợp với các quy tắc cụ thể.
Ngủ đủ giấc
Ngủ đúng cách (7-9 tiếng) là điều cần thiết để giữ cho làn da hoàn hảo. Đi ngủ trước 11 giờ tối bởi vì sau nửa đêm cơ thể bắt đầu sản sinh ra một trong những loại "kích thích tố làm đẹp" là melatonin. Cố gắng ngủ đúng tư thế để giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.
Theo Thu Thủy/Một Thế giới

>> xem thêm

Bình luận(0)