Bố trẻ phản ứng "hết xẩy" khi con gái nằm đất giãy giụa ăn vạ

Google News

Thay vì dỗ dành khi con đang khóc lóc, giãy giụa thì ông bố này lại chọn cách im lặng và bấm điện thoại.

Nhiều đứa trẻ thường có thói quen khóc lóc, ăn vạ bố mẹ mỗi khi đòi thứ gì đó những không được đáp ứng. Thậm chí có những đứa trẻ con nằm ngay ra sàn nhà rồi kêu khóc và bắt bố mẹ mua cho bằng được món đồ mà mình yêu thích. Khi gặp tình huống này, mỗi phụ huynh lại có một cách hành xử khác nhau.
Mới đây, trên mạng lại xôn xao chia sẻ hình ảnh một bé gái nằm lăn ra đất để ăn vạ bố, tuy nhiên phản ứng của ông bố mới gây chú ý.
Theo đó, có lẽ bé gái đòi bố cái gì đó nhưng không được đáp ứng nên nằm lăn ra đất khóc lóc, giãy giụa. Tuy nhiên, thay vì dỗ dành thì ông bố này lại thản nhiên đứng bấm điện thoại. Vậy là bé gái thì nằm lăn ra giữa đường ăn vạ còn ông bố thì đứng bấm điện thoại và coi như không có chuyện gì xảy ra.
Hình ảnh này ngay sau khi được đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Đa phần các phụ huynh đều tán thành với cách xử lý của ông bố. Nhiều người cho rằng, nếu bố mẹ cứ dỗ dành mỗi lần con dỗi hờn thì sẽ tạo thành một thói quen không tốt cho trẻ.
Trước đó, trên mạng cũng từng chia sẻ trường hợp một cậu bé nằng nặc đòi mua đồ chơi trong siêu thị và phản ứng bất ngờ của người bố.
Bo tre phan ung
Ông bố lầy lội lăn ra ăn vạ. 
Theo đó, sau khi vào siêu thị thì cậu bé này đã nhìn thấy một món đồ chơi yêu thích và nằng nặc đòi bố mua bằng được. Tuy nhiên, ông bố này đã không đáp ứng yêu cầu của con trai và dùng mọi cách để khuyên nhủ con. Mặc dù đã dùng mọi cách để khuyên con nhưng bất thành, cuối cùng ông bố này đã lập tức "ăn vạ" lại. Cụ thể, ông bố này đã nằm ra sàn nhà rồi giãy giũa trước mặt con trai rồi nói: "Tôi không muốn mua đồ chơi cho con trai mình, tôi không muốn".
Thấy cảnh tượng này, cậu con trai đã vô cùng hoang mang và cúi xuống dỗ dành bố. Sau đó, cậu bé đã hứa sẽ không đòi mua đồ chơi và gọi bố đứng dậy.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)