Bố sở hữu 5 điểm này, con gái lớn lên sẽ thành đại mỹ nhân

Google News

Nếu người cha có những đặc điểm dưới đây, bé gái lớn lên chắc chắn sẽ xinh đẹp đáng yêu, trở thành một đại mỹ nhân trong tương lai.

1. Má lúm đồng tiền
Má lúm đồng tiền thuộc gen rất trội và rất dễ được di truyền từ bố mẹ sang con cái. Vậy nên nếu bố mẹ đặc biệt là người bố có đặc điểm trên thì khả năng con sinh ra có má lúm đồng tiền cũng rất cao.
Ngoài ra, một số đặc điểm hiếm liên quan đến đầu tóc chẳng hạn như đường bò liếm trên mái đầu, hay gò má cao, cằm chẻ… cũng là gen trội mà các em bé rất dễ nhận được từ bố.
2. Mắt to hai mí
Trong số những đặc điểm thường di truyền cho con gái từ cha, đôi mắt là một trong các bộ phận có tỷ lệ di truyền cao nhất. Vì thế, nếu người cha sở hữu một cặp mắt to, đen và hai mí thì con gái nhiều khả năng sẽ có một cặp mắt biết nói y như vậy.
Bo so huu 5 diem nay, con gai lon len se thanh dai my nhan
 
Không phải tự nhiên mà mọi người ai cũng thích có được cặp mắt đẹp. “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” và một khi có được cửa sổ tốt, đường vào tâm hồn của mọi người cũng sẽ dễ dàng cũng như rộng mở hơn.
Những bé gái có cặp mắt to, đen láy thường sở hữu vẻ ngoài tinh nghịch, dễ thương và vô cùng đáng yêu. Cặp mắt đẹp cũng thể hiện được con là người có trí thông minh và bộ óc khá nhanh nhạy, tự tin, hoạt bát trong giao tiếp, có tương lai rộng mở hơn.
3. Mũi cao
Bên cạnh đôi mắt thì chiếc mũi cũng là bộ phận thường được cha truyền gen cho con nhiều nhất. Các ông bố có chiếc mũi cao, thẳng hầu hết đều sẽ “tặng lại” cho con gái của mình ngay từ khi con còn là một bào thai trong bụng mẹ. Có chiếc mũi cao giống bố, bé gái chắc chắn sẽ mang một vẻ ngoài thanh thoát và sắc sảo.
Chỉ cần một chiếc mũi cao nhỏ nhắn đôi khi cũng có thể thay đổi toàn bộ đường nét gương mặt. Vì thế, thật không quá khó hiểu tại sao hiện nay nhiều người lại muốn bỏ tiền ra để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nhằm có được chiếc mũi cao đến như vậy.
4. Màu da
Rất nhiều bà mẹ quan niệm rằng khi mang thai nên ăn thật nhiều trái cây, rau củ quả để con sinh ra có làn da trắng hồng. Thực tế thì chế độ dinh dưỡng chỉ ảnh hưởng một phần rất nhỏ đến sự hình thành màu da của bé.
Màu da của bé được hình thành chủ yếu do yếu tố di truyền từ bố mẹ, mà đặc biệt là màu da của người bố sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến màu da của con gái khi sinh ra.
5. Chân dài
Vóc dáng cao ráo là niềm mong ước của bất cứ người cha mẹ nào dù đang có con trai hay con gái. Hiện nay cũng đã xuất hiện nhiều trường hợp tiến hành phẫu thuật kéo dài chân để nâng chiều cao cho dù phải chịu nhiều đau đớn, điều này cho ta thấy tầm quan trọng của vóc dáng mạnh mẽ như thế nào.
Riêng với vấn đề di truyền, nếu người cha có dáng cao thì con gái cũng sẽ dễ được thừa hưởng gen này hơn. Bé gái có chiều cao tốt sẽ có nhiều thuận lợi và cơ hội hơn trong mọi việc ở tương lai. Vóc dáng cao ráo, mảnh mai luôn tạo cho người đối diện cảm giác đây là một cô gái thanh lịch cũng như vô cùng xinh đẹp.
6. Màu da trắng
Câu “Nhất dáng nhì da” người xưa để lại quả là không sai. Dáng người đẹp là một điều vô cùng quan trọng có thể “gỡ gạc” lại một số khuyết điểm cơ thể, tiếp đến chính là màu da. Dân gian quan niệm rằng, dựa theo đường nét khuôn mặt của người Á đông, làn da trắng là thích hợp nhất để tôn vinh lên vẻ đẹp của phụ nữ.
Vì thế ngay từ xa xưa, đã có không ít chị em tìm mọi cách chăm sóc để có được làn da trắng hồng. Cho dù ngày nay, xu hướng da nâu từ phương Tây cũng thịnh hành không kém nhưng phần đông chị em vẫn muốn có làn da trắng để trông được ưa nhìn hơn. Nếu cha sở hữu tone da trắng, con gái cũng sẽ có nhiều khả năng được thừa hưởng gen này, trở nên xinh đẹp, nhẹ nhàng và đáng yêu trong tương lai.
Theo KhoevaDep

>> xem thêm

Bình luận(0)