Bồ nhí nhắn tin dọa nạt vợ và cái kết đắng lòng

Google News

Ngang nhiên nhắn tin cho vợ của người tình để dọa dẫm, cô bồ trẻ chẳng ngờ mình đã nhận về hậu quả đắng lòng ngay sau đó.

Từ những ngày đầu về làm dâu, Hương đã tỏ ra mình là một người vợ hiền dâu thảo, cô vô cùng được lòng họ hàng bên chồng, bố mẹ chồng, và kể cả là người bạn đời đầu ấp tay gối với mình. Có một vài lần Hương vô tình biết chồng mình đi tiếp khách phải nhậu nhẹt đêm khuya, anh cũng có "bóc bánh trả tiền" với những cô gái khác. Nhưng sau đó, khi anh trở về nhà vẫn làm tròn vai người chồng, người cha có trách nhiệm, nên Hương buông xuôi không tỏ ra ghen tuông ghê gớm bao giờ.

Vừa rồi là sinh nhật con trai thứ 2 của vợ chồng Hương, anh đã thu xếp công việc để về đưa ba mẹ con đi ăn nhà hàng và tổ chức buổi sinh nhật cho con rất hoành tráng. Giống như những người phụ nữ khác, Hương nhanh chóng cập nhật hình ảnh gia đình hạnh phúc lên facebook để chia vui cùng bạn bè. Ngay trong đêm, cô nhận được tin nhắn dọa dẫm từ một người lạ.

"Chị đừng có bày cái trò hạnh phúc lên MXH nữa, nghe chối lắm. Anh ấy bây giờ có yêu thương gì chị đâu, toàn tìm đến bên tôi thôi. Khôn hồn thì chị xóa ảnh đi, đừng để tôi ngứa mắt."

Bo nhi nhan tin doa nat vo va cai ket dang long

(Ảnh minh họa
Nếu như chỉ là những cô gái qua đường và biết thân biết phận thì chắc Hương cũng đã nghĩ sẽ mặc kệ. Nhưng khổ nỗi đã phận tiểu tam lại thích oang oang thách thức. Càng đọc tin nhắn Hương càng tức mắt, cô quyết tìm cách trị cho cô bồ nhí một trận nên thân.

Mấy ngày sau, khi chồng Hương đi công tác trở về, anh phát hiện ra trong nhà có gì đó khác khác. Hóa ra Hương đã đem dòng tin nhắn trơ trẽn của cô bồ nhí ra thành giấy khổ A4 và dán khắp trong phòng ngủ. Ngay khi bước chân vào phòng, chồng Hương giật mình thon thót. Anh hỏi cô đã có chuyện gì xảy ra, Hương bèn nước mắt ngắn dài:

"Bây giờ anh cũng có cần mẹ con em nữa đâu. Em phải dán tin nhắn của người yêu anh lên đây cho nhớ, mỗi lần nhìn vào em sẽ tự biết thân biết phận, không dám đòi hỏi hạnh phúc gì từ chồng của em nữa, kẻo làm người ta buồn. Nếu anh muốn tự do, anh cứ viết đơn đi, em sẽ ký. Em và con sẽ rời xa anh."

Bo nhi nhan tin doa nat vo va cai ket dang long-Hinh-2

(Ảnh minh họa)

Chồng Hương cuống quýt chạy đi gỡ hết những tờ giấy A4 trêu ngươi kia. Anh đương nhiên không muốn bỏ Hương, càng không có can đảm rời xa các con của mình. Huống hồ, chuyện với cô gái kia cũng chỉ là phút chòng hoa ghẹo nguyệt để đổi gió, không thể gọi là yêu đương nghiêm túc và xác định lâu dài. Chưa kể, gia đình đang êm ấm, đùng một cái Hương đòi ly hôn thì bố mẹ anh sẽ làm ầm ĩ lên cho xem.

Chính vì vậy, ngay sau đó, chồng Hương đã gọi điện cho cô bồ nhí kia để nói dứt khoát tình cảm. Anh cũng hứa sẽ không bao giờ làm cho vợ con buồn lòng vì phút ngẫu hứng rong chơi của mình nữa. Vì thời khắc chứng kiến cảnh vợ bị bồ ghen ngược, anh cảm thấy lòng mình tội lỗi dày đặc, thương xót vợ vô cùng.

 
Theo Bôm Bốp NF/Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)