Bố mẹ chồng lên kế hoạch độc ác chì chiết con dâu

Google News

Bố mẹ chồng chỉ thấy tôi sơ hở một chút là đem ra trách mắng thậm tệ.

Tôi là gái tỉnh lẻ, lên thành phố học đại học rồi quen chồng tôi bây giờ. Gia đình chồng buôn bán, chỉ riêng chồng tôi là làm công ty tư nhân. Ngày về ra mắt, bố mẹ chồng không ưng tôi, ông bà phản đối vì muốn con trai lấy một cô gái cùng thành phố, ông bà chê tôi gái tỉnh lẻ quê mùa.
Hôm tới nhà chồng tôi, biết ý nên tôi có mua toàn hoa quả nhập khẩu để tới thăm nhà, nhưng khi vừa tới, bố mẹ chồng thấy tôi thì đã buông một câu: “Nhà này cô có thể đến chơi, nhưng để bước chân vào làm dâu, cô nên suy nghĩ lại, suy cho cùng gia đình tôi thấy nhà cô và nhà tôi không môn đăng hộ đối”.
Chị chồng hôm đó cũng tới chơi, không biết do cố tình hay vô ý mà nhìn thấy túi hoa quả chị cũng nói luôn, “Hùng đưa bạn gái về mà chỉ mua ít đồ thế thôi à, dạo này hàng Trung Quốc nhiều lắm, không khéo lại ăn toàn hoa quả Trung Quốc thì mệt”. Bữa cơm hôm ấy diễn ra trong không khí nặng nề.
Bo me chong len ke hoach doc ac chi chiet con dau
Ảnh minh họa 
Tôi có nói những nghi ngại với Hùng nhưng anh gạt đi bảo rằng sẽ bảo vệ được tôi. Vì là con một, nên sau một thời gian căng thẳng, bố mẹ Hùng đã chấp nhận tổ chức đám cưới cho 2 chúng tôi.
Chuỗi ác mộng của ngày làm dâu bắt đầu từ đây. Sau khi kết hôn, tôi mang bầu sinh liền 2 cô con gái trong 3 năm. Tuy nhiên, vì Hùng là độc đinh nên việc tôi sinh con gái khiến ông bà càng khó chịu. Hàng ngày bố mẹ chồng liên tục tìm cớ gây khó dễ cho tôi. Chỉ cần sơ hở là ông bà quát mắng tôi trước mặt 2 con. Cuộc sống của tôi khá áp lực, nhưng vì nghĩ tới con gái, cũng chưa có đủ điều kiện nên tôi vẫn nhẫn nhịn trước ông bà.
Một lần, đi ngang qua phòng của bố mẹ tôi, tôi nghe loáng thoáng ông bà nói chuyện: “Tôi ngắm được cái Hoa con bà Năm hàng xóm nhà cũ rồi, nó cũng thích thằng Hùng nhà mình, tướng con bé đấy chắc chắn có con trai. Giờ mình phải có cách gì để con Hoa không bám thằng Hùng nữa, làm sao cho chúng nó ly hôn được chứ kiểu này nhất định con Hoa nó không đẻ nữa đâu”.
Tiếng bố chồng tôi đáp lại: “Cái này phải bàn cẩn thận, thằng Hùng chắc chắn không đồng ý đâu, nhưng nhà mình không thể bị tiệt nòi giống được.”
Tôi không thể tin vào những gì tai mình nghe được, cứ nghĩ bố mẹ chồng không thích tôi nhưng cũng không nghĩ tới mức ông bà phải lên kế hoạch tàn nhẫn tới vậy. Còn 2 con gái của tôi, chẳng nhẽ nó không phải máu mủ của ông bà. Tôi phải nói chuyện này như thế nào với chồng mình đây.
Theo PV/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)