Bố mẹ chồng làm một việc khiến vợ chồng mới cưới cụt hết cảm xúc

Google News

Có ai như gia đình tôi không chứ, vợ chồng mới cưới nhau chưa đầy 1 tháng mà gần nửa tháng nay, ngày nào bố mẹ chồng cũng đòi sang ngủ cùng để tránh nắng nóng? Đã thế, ông bà còn rủ cả em chồng qua ngủ cùng cho mát nữa.

Tôi và chồng quen nhau khi làm cùng một công ty. Anh là nhân viên kỹ thuật, còn tôi làm hành chính, mức lương không cao lắm nhưng cũng gọi là ổn định. Quen nhau hơn 1 năm, hai đứa quyết định tiến tới hôn nhân.
Bố mẹ anh nổi tiếng keo kiệt, hàng xóm láng giềng ai cũng biết điều này. Nhà anh cách nhà tôi chưa đầy 2km, bác họ của tôi lại là hàng xóm của nhà anh nên cũng kể nhiều chuyện không hay về bố mẹ anh với bố mẹ tôi. Mới đầu khi bố mẹ tôi biết chúng tôi yêu nhau, ông bà nhất định không đồng ý. Bố tôi bảo “nhà nghèo mà tiết kiệm đã đành, đằng này khá giả mà thế thì sau này có làm dâu nhà ấy cũng khổ lắm con ạ”.
Tuy nhiên, vì tình yêu mãnh liệt, cuối cùng, tôi và anh cũng thuyết phục được bố mẹ đồng ý cho chúng tôi tổ chức lễ cưới.
Đúng đêm tân hôn, bố mẹ chồng đã gọi 2 vợ chồng tôi xuống nhà rồi nói rằng, từ giờ mỗi tháng chúng tôi phải đóng 6 triệu tiền sinh hoạt, ăn uống cho ông bà. Vợ chồng tôi làm công ty ngay gần nhà, trưa về ăn cơm, chiều đi làm tiếp, rồi tối lại về.
Cưới được hơn 1 tuần, tôi nói chồng sắm chiếc điều hòa trong phòng vì phòng của hai vợ chồng trên tận tầng 2, mấy hôm nay nóng không thể ngủ nổi. Thế nhưng, bố mẹ chồng thì lại phản đối kịch liệt, nói nhà này mát cần gì điều hòa, sợ tốn điện các kiểu.
Vợ chồng tôi mới cưới nhau nhưng bố mẹ và em chồng cả ngày đòi sang ngủ cùng chỉ vì cả nhà có mỗi một chiếc điều hòa. (Ảnh minh họa). 
Đến khi vợ chồng tôi nói sẽ đóng tiền điện hàng tháng, ông bà mới đồng ý. Mấy hôm nay thời tiết miền Bắc nóng khủng khiếp nên 2 vợ chồng đi làm về là phải bật điều hòa ngay.
Thế nhưng, trưa nào, tối nào, bố mẹ chồng rồi cả em chồng cũng sang phòng tôi nằm. Mới đầu, bảo chỉ sang nằm tý cho mát rồi về phòng, ấy vậy mà hôm nào cũng ngủ quên, chồng tôi phải gọi dậy bảo về phòng.
Cuối cùng, bố mẹ và em chồng tôi còn mang cả đệm sang đòi ngủ cùng, cũng may là chồng tôi không đồng ý. Ấy vậy mà, ông bà cứ hậm hực mãi. Tôi thấy vậy liền bảo chồng nói với bố mẹ, dù 2 vợ chồng mình cũng không dư dả gì nhưng vẫn mua được cho bố mẹ chiếc điều hòa nằm cho thoải mái.
Thế nhưng, đang ăn cơm nghe thấy chồng tôi nói vậy, mẹ chồng gào lên:
- Nhà này thừa tiền à, cả nhà dùng 1 cái là được rồi. Tiền đâu mà sắm lắm thế?
- Mẹ buồn cười thế, vợ chồng con mới cưới nhau, ngày nào bố mẹ rồi cả em nữa cứ sang nằm ở phòng vợ chồng con. Thế thì chúng con lấy đâu ra không gian riêng chứ?
- Lấy vợ xong cãi mẹ nhem nhẻm thế à? Hay mày nghe lời vợ mày chứ gì?
Tôi nghe thấy bực lắm nhưng vẫn im lặng. Chồng tôi nói tiếp:
- Con thấy như thế nào đúng thì nói thôi. Tóm lại, từ nay con không cho ai vào phòng vợ chồng con nữa. Bố mẹ nóng thì bảo con, con mua điều hòa, còn không thì thôi. Nếu bố mẹ mà làm quá thì vợ chồng con ra ở riêng.
Tôi nghe chồng nói vậy mà mừng thầm trong bụng. Từ hôm ấy, bố mẹ chồng tỏ thái độ hậm hực với vợ chồng tôi ra mặt, nhất là với tôi. Mỗi khi chồng không có nhà là nói bóng gió chửi tôi, rồi còn nói tôi ghê gớm, đè đầu cưỡi cổ chồng và bố mẹ chồng.
Trời thì nắng nóng đến phát điên, về nhà có điều hòa mà mệt mỏi vô cùng, theo các bạn, tôi nên làm gì bây giờ?
Theo M.V/Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)