Bó hoa bí hiểm được gửi đến đúng ngày sinh nhật

Google News

Người phụ nữ ấy vốn rất yêu hoa hồng. Và vào ngày sinh nhật có lẽ là đau khổ nhất cuộc đời, cô vẫn nhận được một bó hoa rất đẹp.

Có không ít các cuộc tình thời hiện đại không thể vượt qua được thử thách, thế nhưng cũng không thể phủ nhận rằng, trên đời vẫn tồn tại tình yêu vĩnh cửu, ví dụ nhưn câu chuyện tình lãng mạn dưới đây.

Cuộc hôn nhân đẹp

Ở một thị trấn nhỏ nọ có một cặp vợ chồng, họ đã kết hôn được 30 năm, tình yêu họ dành cho nhau vẫn thắm thiết vẹn nguyên như thuở ban đầu. Mặc dù không có con nhưng việc này dường như không ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai.

Vào những dịp rảnh rỗi, người chồng cùng vợ đi chợ mua thức ăn, đi ăn sáng, cùng nhau tận hưởng những buổi sáng vui vẻ. Chiều tối, họ tay trong tay đưa nhau đi dạo quanh con đường nhỏ nằm giữa rừng cây, nghe tiếng chim kêu, thưởng thức khung cảnh yên bình.

Mỗi năm, vào ngày sinh nhật của vợ, người chồng đều tặng cô một bó hoa hồng – loài hoa mà cô yêu thích và không quên đính kèm những dòng chữ rất cảm động:

"Vợ yêu, em làm người vợ hoàn mỹ nhất của anh, cao quý, làm mê mẩn lòng người như hoa hồng vậy", hay "Năm nay anh yêu em còn nhiều hơn cả năm ngoái, tình yêu anh dành cho em mỗi năm một tăng", "Nguyện cùng em đi đến hết cuộc đời, đến khi đầu bạc răng long"…

Bo hoa bi hiem duoc gui den dung ngay sinh nhat

Ảnh minh họa: Internet

Hồi kết đẫm nước mắt

Nhưng thật không may, sau sinh nhật năm ngoái của người vợ không lâu, người chồng qua đời. Cô đau khổ tuyệt vọng, giống như cả thế giới sụp đổ ngay trước mặt.

Một năm đã đi qua, vậy nhưng cô vẫn không rũ bỏ được cảm giác đau khổ bủa vây lấy mình. Mỗi ngày, người phụ nữ ấy đều sống trong nỗi nhớ nhung và cô đơn.

Cuộc sống vẫn từng ngày, từng ngày trôi qua, rồi ngày sinh nhật của người vợ lại đến. Sinh nhật cô năm nay vô cùng cô quạnh.

Người phụ nữ ấy ngồi trên chiếc ghế mà khi sống người chồng vẫn ngồi, mắt nhìn chăm chú vào bức ảnh của anh, nước mắt rơi ướt hết vạt áo. Dòng suy nghĩ của cô quay trở lại trước đây, khi hai vợ chồng cùng ăn cơm, cùng đi bộ, cùng ngắm cảnh…

Đột nhiên, chuông cửa vang lên.

Tiệm hoa gửi đến một bó hoa hồng vô cùng rực rỡ, còn có cả một bức thư đi kèm. Người vợ cầm bó hoa đi vào nhà, trong lòng đầy băn khoăn nghi hoặc, thầm nghĩ ai đang đùa cợt tàn nhẫn với mình.

Bo hoa bi hiem duoc gui den dung ngay sinh nhat-Hinh-2

Cô vội mở lá thư ra đọc.

Vợ yêu dấu:

Anh rời xa em đã một năm rồi. Anh biết một năm qua, trong lòng em nhất định rất buồn, rất cô đơn, vết thương trong tim ấy khó có thể lành, anh có thể cảm nhận được cảm xúc của em, nếu đổi lại là anh, anh cũng sẽ như vậy.

Tình yêu anh dành cho em không thể biểu đạt bằng lời. Có duyên cùng em trở thành vợ chồng, đó là chuyện vui nhất đời anh. Kiếp này duyên phận đã tận, nhưng nguyện sang kiếp sau chúng ta vẫn có thể tiếp tục tiền duyên.

Vợ yêu dấu, em phải kiên cường mạnh mẽ để tiếp tục sống, anh ở trên trời nhất định sẽ phù hộ cho em. Sau này, mỗi dịp sinh nhật, em sẽ đều nhận được hoa anh tặng.

Ngoài bó hoa này, anh còn muốn tặng em một món quà lớn hơn nữa. Hãy làm theo chỉ dẫn ở cuối thư để tìm kiếm món quà đó nhé! Nó sẽ đem đến cho em hy vọng.

Người chồng mãi mãi yêu em!

Người vợ đọc xong bức thư, cô òa khóc. Vào thời khắc đó, cô cảm giác như anh đang phảng phất đâu đó quanh mình.

Sau đó, cô lái xe đi, tìm kiếm món quà bí mật mà người chồng yêu dấu đã tặng cho mình. Trên đường đi, cô đi qua một khu phố, một nhà thờ, một công viên và một tiệm cà phê, cuối cùng mới đến một vườn hoa tư nhân.

Tại cổng vào vườn hoa, có một cánh cổng rất xinh. Cô nhè nhẹ mở cửa, những bông hoa hồng sặc sỡ sắc màu ùa vào tầm mắt, nơi này như chống bồng lai tiên cảnh vậy, đẹp đẽ tinh khôi, không nhuộm bụi trần.

Bo hoa bi hiem duoc gui den dung ngay sinh nhat-Hinh-3

Đi theo con đường nhỏ đến phía sau vườn hoa, ở đó có một chiếc ghế gài và cạnh đó có một bia đá, trên bia có khắc một đoạn chữ:

Vợ yêu dấu:

Mặc dù anh đi rồi nhưng tình yêu anh dành cho em mãi mãi tồn tại.

Trong vườn hoa bí mật này, anh đã trồng cho em rất nhiều hoa. Tiệm hoa sẽ thay anh tặng nó cho em, đó là món quà sinh nhật hằng năm của anh. Em cũng có thể thường xuyên đến đây thưởng hoa, hãy nhớ chỉ cần hoa còn sống, tình yêu anh dành cho em sẽ không bao giờ mất.

Tình yêu của người chồng dành cho vợ trong câu chuyện này thật cảm động, hãy cùng chia sẻ để các cặp đôi cùng biết, từ đó vun đắp, nâng niu, trân trọng những gì mình đang có các bạn nhé!

Theo Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)