Bồ của chồng vác bụng bầu đến ăn vạ, vợ nói một câu khiến xanh mặt

Google News

Ngay từ đầu, Phương đã biết việc nhân tình của chồng mang bầu chỉ là giả. Cô ta dùng cách này chỉ để moi tiền mà thôi.

- Anh đi theo cô ta luôn đi.
- Xin em. Em biết vị trí hiện giờ của anh không thể làm thế còn gì. Anh đang phấn đấu lên chức mà gia đình đổ vỡ thì hỏng hết chuyện.
- Biết thế anh còn vụng trộm làm gì?
- Chỉ lần này thôi, anh hứa. Em đang bầu bí, vợ chồng mình không thể gần gũi như trước được vì sợ ảnh hưởng đến con. Anh thể chỉ qua lại với cô ta vì nhu cầu, bóc bánh trả tiền. Em ghen tuông làm gì?
Cuộc sống của Phương nhìn vào thì khối người mơ ước. Hai vợ chồng có nhà cao cửa rộng, cùng làm trong cơ quan nhà nước, có một con trai và chuẩn bị đón thêm một bé gái nữa, thế là đủ nếp, đủ tẻ. Nhưng ở trong chăn mới biết chăn có rận, chồng Phương – Nhân có tính trăng hoa. Khi vợ mang bầu, anh càng được cớ vụng trộm bên ngoài. Những cuộc cãi vã nổ ra nhưng không giải quyết được vấn đề. Vì con, vì công việc mà cô chỉ “đóng cửa bảo nhau” chứ chẳng thể làm to chuyện hay ly hôn.
Nhiều lần biết chồng ngoại tình, Phương cũng nhắm mắt cho qua. Mang bầu mệt mỏi, chồng lại như thế nên cô buồn bã, u sầu. Thế nhưng, cô cũng chẳng biết phải làm sao để bước ra mớ bòng bong hiện tại.
Bồ của chồng vác bụng bầu đến ăn vạ, vợ nói một câu khiến ả sợ xanh mặt (Ảnh minh họa) 
Cô cũng tìm hiểu người chồng mình qua lại là ai. Người đó đang là sinh viên, xinh và trẻ đẹp hơn cô. Phương không hiểu tại sao một người có học thức, nhan sắc lại bám lấy đàn ông đã có gia đình làm gì? Phương từng đến tận phòng trọ của cô sinh viên ấy. Phương chỉ muốn khuyên giải và mong cô gái đó tỉnh ngộ để ngừng qua lại với chồng mình, vì tương lai còn dài, có thể tìm người tốt hơn.
Nhưng đáp lại là gương mặt câng câng, trơ tráo và thậm chí còn ghen ngược của người thứ ba. Phương thực sự sốc, đó là lần đầu và cũng là lần cuối cô nói lý lẽ phải trái với bồ của chồng. Phương biết, cô ta cần tiền của chồng mình cũng chẳng yêu thương mặn nồng gì. Hàng ngày, cô ta vẫn lấy số tiền đó để ăn chơi, vui vẻ với người đàn ông khác chứ chẳng riêng chồng Phương.
Còn gần ba tháng nữa là "vượt cạn" nhưng Phương phải đối mặt với bao nhiêu áp lực. Nhưng cô tự nhủ sau khi sinh xong mọi chuyện sẽ đâu vào đấy, rồi chồng mình sẽ quay về và biết đâu mới là gia đình thực sự. Quyết định cho qua mọi chuyện nhưng cuộc sống của cô vẫn bị "người thứ ba" làm phiền.
Một ngày, cô gái cặp kè với chồng Phương đến tận nhà để gặp. Và lý do cô ta đến là đã mang bầu và yêu cầu Phương nên ly hôn chồng hoặc bỏ ra một số tiền để cô ta giải quyết mọi chuyện. Phương nhếch mép cười và nói:
- Em mang bầu? Em nghĩ chị không hiểu chồng mình à? Anh ấy không phải là người bất cẩn vui chơi ra hậu quả đâu, vì anh ấy còn cần gia đình này để thăng tiến. Thật nực cười.
- Chị không tin thì thôi. Anh ấy nói nếu tôi có bầu sẽ tổ chức đám cưới, và chị sẽ phải dọn ra khỏi căn nhà này.
- Nếu em có thật thì chị cũng chẳng tin đấy là con của chồng chị. Em tưởng chị không biết gì về em hết à. Em qua lại đâu chỉ với riêng chồng chị.
Không phải chị "nhắm mắt" làm ngơ mọi chuyện đâu. Chị vẫn biết em và chồng chị làm gì, đừng có giở trò. Đừng nói với chị là một người biết tin mình mang bầu vẫn vào bar quẩy tung trời như em tối qua nhé. Em cần tiền đúng không, thế thì cố mà moi của anh Nhân, còn đừng hi vọng đòi lấy được đồng nào từ tay chị. Đừng thấy chị hiền mà lấn lướt, thôi ngay cái trò mèo ấy đi còn được yên ổn. Chị mà điên lên là không biết sẽ có chuyện gì đâu.
- Chị được lắm, để rồi xem chị có được yên thân không. Nhìn cái bản mặt của chị, tôi đã thấy ớn rồi. Thế bảo sao chồng nó chán, hẹn chị lần khác tôi quay lại.
Nói xong một hồi, cô nhân tình dường như đuối lý nên đi về trong sự hậm hực. Còn Phương dù cố tỏ ra mạnh mẽ nhưng bị tổn thương không ít. Lấy phải người chồng đào hoa đúng là khổ cả một kiếp người. Đến giờ phút này, cô chỉ cần con thôi, còn chồng không có cũng được. Chẳng biết sợi dây danh vọng có thể giúp cô trói chân chồng mình được bao lâu nữa...
Theo A.N/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)