Bồ của chồng hùng hổ đến đánh ghen ngược

Google News

Nghe chị vợ nói câu này, cô bồ xấu hổ vô cùng mà cúi đầu ra về vội và tự nhủ lòng sẽ không giành giật chồng ai nữa. Bài học ngày hôm nay quá đủ để cô thức tỉnh rồi.

Biết Nam có vợ con rồi nhưng Hằng vẫn bất chấp mà làm nhân tình của anh. Hằng tự tin khẳng định với mấy đứa bạn rằng: “Tao sẽ đá con vợ sề của anh Nam đi và đàng hoàng làm vợ anh ấy!”. Để đạt được mục đích, Hằng rất nhiều lần xúi giục Nam về nhà đánh chửi vợ 1 cách thậm tệ và tất nhiên được Hằng rót mật vào tai, Nam về nhà bạo hành vợ thật.
Bị chồng đánh chửi như cơm bữa nhưng Hạ (vợ Nam) kiên quyết không chịu ký vào tờ đơn ly hôn khiến Hằng bực bội lắm. Thấy Nam không làm nên chuyện, Hằng liền ra tay bằng cách tận cái chợ bẩn thỉu mà Hạ bán rau ở đó đánh ghen ngược. Hằng hùng hổ cầm cái gậy đến tìm chị vợ đánh ghen, thế nhưng chưa kịp làm gì Hằng đã ngã đau điếng khi dẫm phải vỏ chuối.
Bực tức, bị quê mặt trước chị vợ, Hằng vội đứng dậy mà lớn giọng:
- Con gái già xấu xí kia. Tao cho mày 1 phút để ký vào đơn ly hôn này, nếu không thì mày sẽ ăn đủ đòn của tao và vào viện mà ở cả tháng trời nhé.
Ảnh minh họa. 
- Cô là bồ của chồng tôi à? Cô đến đây đe dọa, đánh ghen ngược tôi ư? Nực cười quá.
- Đúng đấy, mày biết điều thì ký vào nhanh, không đừng trách tao ác. Loại vợ bán rau nghèo hèn như mày không có tư cách làm vợ anh Nam. Anh ấy là trưởng phòng kinh doanh thì phải lấy một cô vợ đẹp, trí thức và nóng bỏng như tao.
- Ơ thế người trí thức lại đi giật chồng à? Cô nói câu đó không biết nhục à? Tôi có xấu, có sai thì cũng không đến lượt cô chỉ trích, lên tiếng nhé. Cô nhìn lại mình đi, có khác gì một đứa con gái làng chơi hay không? Nói cho cô biết, thằng chồng tôi nó chỉ lợi dụng cô thôi, chứ cái ngữ đàn bà lẳng lơ như cô không đủ tư cách ở đây nói chuyện với tôi đâu!
- Mày... mày dám xúc phạm tao á?
- Cô giơ gậy định đánh tôi à? Cô muốn tôi cho đứa con ở quê của cô biết “Cô làm gái” hay không?
- Chị... chị đã điều tra thân thế tôi?
- Đúng, tôi điều tra được quá khứ huy hoàng của cô. Năm 17 tuổi tuổi chửa hoang, từ năm 20 tuổi chuyên cặp kè với người đã có gia đình, không ít lần bị đánh ghen mà vẫn chưa chừa nhỉ? Hay tiện đây tôi cho cô màn đánh ghen nhớ đời nhé. Chị em ơi, giúp tôi xử con bé này với.
Vừa nghe Hạ nói thế, mấy người bán thịt, cá gần đó liền cầm dao chạy ra khiến Hằng sợ tái mặt mà vội quỳ xuống cầu khẩn:
- Chị ơi, chị tha cho em. Em sai rồi ạ, em không dám cặp kè với chồng chị nữa. Xin chị đừng để con em nó biết em làm gái. Nó sẽ hận em cả đời mất.
- Để xem thái độ của cô ra sao?
- Dạ.
Được tha, Hằng xấu hổ vội vã quay lưng về mất không dám ho he gì nữa. Đã cướp chồng lại đi đánh ghen ngược rồi thảm bại thế này Hằng xấu hổ lắm. Nhưng điều khiến cô lo sợ nhất là câu nói của Hạ sẽ để con cô biết cô làm gái.
Hằng chả sợ cái gì ngoài sợ việc làm con mình bị tổn thương. Có lẽ cô đã sai khi đi giật chồng người khác và giờ cô nên kết thúc sai lầm đó về chăm con, sống tử tế. Cô không muốn con xấu hổ với bạn vì mẹ nó là kẻ thứ 3, thậm chí là gái.
Theo Chi Chi/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)