Bồ của chồng biếu không tôi ngôi biệt thự tiền tỷ

Google News

Tôi sẽ biếu không cô ngôi biệt thự tiền tỷ trên phố, mẹ con cô bán ngôi nhà ấy đi ăn cả đời cũng không hết. 

Xem video: Vụ đánh ghen bồ của chồng dã man
"Cô cứ ký vào đơn ly hôn đi, tôi sẽ biếu không cô ngôi biệt thự tiền tỷ trên phố, mẹ con cô bán ngôi nhà ấy đi ăn cả đời cũng không hết", bồ của chồng tuyên bố.
Lấy nhau khi cả hai vợ chồng mới có 23 tuổi nên mọi thứ với Lan và Dũng đều rất khó khăn. Cộng thêm việc Lan có bầu ngay sau khi cưới. Mọi thứ chi tiêu trong gia đình đều đổ dồn lên đôi vai của Dũng. Ngày nào anh cũng đi làm từ sáng sớm tới tối muộn mới về. Hùng hục đi làm như thế, nhưng vẫn không đủ tiền nuôi con nên vợ chồng Dũng phải nhờ đến sự hỗ trợ của bố mẹ hai bên.
Thấy cuộc sống vợ chồng cơ cực quá, Dũng bàn với vợ để anh lên thành phố kiếm việc làm. Ở quê làm thế làm nữa cũng chẳng được bao nhiêu tiền, thôi thì tạm xa mẹ con Lan một hai năm xem thế nào, chứ cứ ở nhà nhìn nhau mà thở dài thế này không ổn.
Hai năm Dũng lên thành phố làm ăn kiếm được nhiều tiền gấp 2, 3 lần ở quê. Tháng nào Dũng cũng gửi về cho mẹ con Lan 4 triệu để tiêu. Tiền thì tháng nào chồng cũng gửi đủ, nhưng tuần suất anh về thăm mẹ con cô ngày càng thưa dần. Đến 2 tháng nay Dũng cũng chưa về nhà, dù từ nhà lên thành phố cũng chẳng là bao xa.
Bo cua chong bieu khong toi ngoi biet thu tien ty
Thôi thì tạm xa mẹ con Lan một hai năm xem thế nào, chứ cứ ở nhà nhìn nhau mà thở dài thế này không ổn (ảnh minh họa)
Một hôm đang chuẩn bị nấu cháo cho con ăn, bất ngờ Dũng về nhà. Lan thấy chồng về cô vui lắm, cô định chạy đến ôm Dũng thì anh né tránh cái ôm của cô. Lan hơi bất ngờ và thất vọng nhưng cô cũng chẳng để tâm chuyện đó. Dắt tay chồng vào nhà thăm con thì bất ngờ có người phụ nữ già dặn, sắc sảo hất tay Lan ra khỏi Dũng khiến cô vô cùng bất ngờ về vị khác vô duyên này.
- Giờ cô không có quyền động vào anh Dũng như trước nữa. Cô nên giữ khoảng cách với anh ấy thì hơn. – Người phụ nữ kia cảnh cáo Lan.
- Cô…cô là ai mà dám cấm cản tôi làm điều này với chồng tôi chứ?
- Là gì cô tự hỏi chồng cô thì biết!
- Anh chuyện này là sao vậy, cô ta là ai từ đâu đến?
- Cô ấy…là…bồ của anh. Lần này anh và cô ấy về để ly hôn với em.
- Cái gì? Anh đùa em à?
- Không, thật vợ à. Số tiền hàng tháng anh gửi về cho em là của cô ấy đấy. Hai năm qua cô ấy đã giúp đỡ, yêu thương anh thì anh mới được như ngày hôm nay. Anh xin lỗi em.
- Chồng cô nói đúng đấy. Cô cứ ký vào đơn ly hôn đi, tôi sẽ biếu không cô ngôi biệt thự tiền tỷ trên phố, mẹ con cô bán ngôi biệt thự ấy đi ăn cả đời cũng không hết.
- Chị lấy tiền ra để bắt tôi ly hôn ư? Tôi cần chồng chứ không cần ngôi biệt thự đó của cô. Cô về đi.
- Cô có nhận ngôi biệt thự ấy không thì tùy cô. Còn chuyện ly hôn nhất định hôm nay anh Dũng sẽ làm rồi. Ngôi biệt thự này sẽ đứng tên con cô, đây là món quà tôi muốn dành cho con của anh Dũng. Cô hiểu chứ? Hay cô chê ngôi biệt thự ấy là quá ít để đánh đổi chồng mình?
- Tôi sẽ không chấp nhận điều gì hết các người đi đi.
Uất hận Lan gào lên trong đau đớn, đuổi chồng và người đàn bà đó đi. Cô ta đang thương hại mẹ con cô sao? Hai năm xa nhà, chồng lại lên trên đó cặp bồ với người phụ nữ hơn tuổi để giờ bám váy làm theo chỉ đạo của cô ta ư? Vậy mà từ trước đến giờ cô vẫn một lòng chung thủy, tin tưởng chồng. Đàn ông sao toàn mang lại tổn thương và nỗi đau cho phụ nữ vậy.
Ngày hôm sau bưu điện gửi đến cho cô một phong thư chuyển phát nhanh. Bóc nó ra cô thấy quyển sổ đỏ ngôi biệt thự người đàn bà hôm qua bảo đứng tên con cô. Buông thong nó xuống nền nhà Lan ôm con khóc trong đau đớn. Cô mất chồng thật rồi ư, người đàn bà đó trắng trợn cướp chồng cô như vậy sao? Cô nên làm gì đây, lên thành phố đánh ghen một trận dù không biết kết quả ra sao hay là nuốt nước mắt vào trong nhận ngôi biệt thự đó và coi như chồng cô đã chết rồi.
Chưa lúc nào Lan lại cảm thấy bế tắc và muốn tìm đến cái chết như thế này. Hạnh phúc gia đình cô bị người ta trà đạp vùi dập như vậy sao? Nỗi đau ngày hôm nay nhất định mai này cô sẽ bắt chồng và người đàn bà đó phải trả giá. Cô sẽ nhớ, nhớ nỗi nhục nhã này đến khi nào nhắm mắt xuôi tay.

Theo Một Thế giới

Bình luận(0)