Bồ câu hầm hạt sen thần dược cho nhan sắc luôn tươi trẻ

Google News

Bồ câu hầm hạt sen kết hợp những chất bổ dưỡng từ chim câu, hạt sen và nước dừa giúp bổ sung dưỡng chất để chống lại sự lão hóa. Giúp cải thiện độ đàn hồi, căng mọng của da.

Chim bồ câu thơm ngon, bổ dưỡng, chứa nhiều hợp chất quý giúp chống lão hóa khi có chứa 22,14% protid; 1% lipid và các muối khoáng. Hạt sen được xem là tinh túy của các loại hạt, loại hạt được kết tinh từ những đóa sen thơm ngát được nuôi dưỡng từ những mạch nguồn phù sa đất mẹ. Hạt sen và củ hạt sen có chứa một loại enzyme đặc biệt có tác dụng "hàn gắn, phục hồi" protein trong cơ thể con người bị tổn thương và cuối cùng làm cho làn da luôn trẻ trung.
Chim bồ câu hầm hạt sen là chim bồ câu mới ra ràng, khi lông tơ mịn còn lún phún phủ trên lớp áo choàng cánh vũ. Chim làm sạch, gia vị gồm: hạt nêm, muối, hạt tiêu xanh, gừng, tỏi, nước cốt gà, mì chính đem ướp và tẩm đều cả phần bên trong bụng và phần thân ngoài. Hạt sen khô ngâm trong nước ấm rửa sạch.
Ảnh minh họa. 
Chim bồ câu sau khi tẩm ướp để thấm gia vị, phi thơm dầu với hành tím thái mỏng rồi um chín tới. Tiếp theo cho nước dừa tươi vào; nước dừa thanh mát giúp món ăn thêm ngọt vị, đặc biệt trong nước dừa cũng chứa các vitamin tốt cho sức khỏe. Đun sôi thì cho hạt sen vào, đậy vung hầm chín trong khoảng hai mươi phút.
Bồ câu hầm hạt sen thịt bồ câu mềm béo, hạt sen bùi bùi, nước dùng thì ngọt đậm. Thưởng thức từng muỗng thật khoan khoái. Bồ câu hầm hạt sen kết hợp những chất bổ dưỡng từ chim câu, hạt sen và nước dừa giúp bổ sung dưỡng chất để chống lại sự lão hóa. Giúp cải thiện độ đàn hồi, căng mọng của da. Bên cạnh dưỡng chất từ hạt sen, nước dừa còn cải thiện vết nám.
Xuân sắc của phái đẹp là thước đo của sự thành công và là bí quyết của sự hạnh phúc. Trong cuộc sống vốn dĩ nhiều căng thẳng, những khói bụi, ô nhiễm ảnh hưởng đến sắc vóc, làn da. Còn chần chừ gì nữa khi không thử ngay bồ câu hầm hạt sen để “trẻ hóa” những vi bào thương tổn và đánh thức vẻ đẹp xuân sắc rạng ngời của nét đẹp thưở đôi mươi.
Theo Đỗ Duy Hoàng/Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)