Bố bóp cổ con trai 8 tháng tuổi vì căn bệnh âm thầm nguy hiểm không ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Anh Diệp, 27 tuổi, trong lúc mọi người đi vắng đã lén bóp cổ, giết chết cậu con trai mới 8 tháng tuổi của mình. Tại đồn cảnh sát, Diệp khai: "Tôi không thể nuôi nó, sớm muộn gì nó cũng chết".

Theo thông tin đăng tải, sự việc đau lòng xảy ra tại khu dân cư thuộc thành phố Hợp Phì, An Huy, Trung Quốc.
Anh Diệp, 27 tuổi, trong lúc mọi người đi vắng đã lén bóp cổ, giết chết cậu con trai mới 8 tháng tuổi của mình.
Ngay sau đó, anh Diệp bị cảnh sát bắt. Tại đồn cảnh sát, Diệp khai: "Tôi không thể nuôi nó, sớm muộn gì nó cũng chết".
Thấy biểu hiện của Diệp lạ lùng, cảnh sát quyết định đưa Diệp đi giám định tâm thần trước khi truy tố. Kết qua cho thấy, Diệp mắc bệnh tâm thần phân liệt.
Bo bop co con trai 8 thang tuoi vi can benh am tham nguy hiem khong ngo
 Ảnh minh họa.
Cảnh sát cũng khai thác thêm thông tin và được biết, Diệp là con trai duy nhất trong gia đình. Từ nhỏ, Diệp đã được ông bà nội và cha mẹ hết mực cưng chiều, cuộc sống không có gì va vấp.
Sau khi tốt nghiệp đại học, Diệp trở về quê hương, làm việc tại gia đình, không giao tiếp với người lạ, dần mất kết nối với xã hội.
Đến tuổi kết hôn, Diệp nghe theo lời cha mẹ, lấy một người vợ gần nhà. Tuy nhiên, do được cưng chiều từ bé, không phải vất vả, đến khi lập gia đình, Diệp không thể chịu được trách nhiệm và áp lực, phát bệnh và gây ra thảm kịch, giết chết chính con ruột của mình.
Theo tìm hiểu, tâm thần phân liệt thuộc nhóm bệnh tâm thần có nguyên nhân không xác định. Người mắc thường có nhận biết sai lệch, suy nghĩ, cảm xúc, hành vi cũng khác thường, có kèm cả những rối loạn tâm thần khác.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)