Bình tĩnh kéo người chồng đa tình trở về

Google News

Chị đã từng phát điên lên khi phát hiện chồng mình đang có tình cảm ngoài luồng không chỉ 1 mà vài phụ nữ khác. Và trong lúc “cơn điên” lên đến đỉnh điểm, chị đã gửi đơn ly hôn và đưa con ra khỏi nhà.

Sau chục năm sống cùng nhau, vợ chồng chị ít khi xảy ra mâu thuẫn. Nhưng như thế không có nghĩa là tình cảm của họ mặn nồng, thắm thiết. Ngược lại, dù không cãi nhau, không gây tổn thương cho nhau nhưng tình cảm cứ nhàn nhạt, đều đều. Họ sống với nhau như 2 người bạn chung phòng trọ. Lâu lâu, họ mới chuyện trò khi có việc. Chị bận việc cơm nước, chăm sóc con, anh chúi đầu vào điện thoại khi trở về nhà đã khá muộn. Lịch trình hàng ngày của họ cứ đều đều như thế.
Binh tinh keo nguoi chong da tinh tro ve
Chị phát điên khi phát hiện người chồng đa tình yêu vài người phụ nữ 1 lúc. Ảnh minh họa 
Mang bầu đứa con thứ 2, chị nhạy cảm hơn, cần sự quan tâm của chồng hơn. Lúc đó, chị mới nhận thấy rằng tình cảm vợ chồng đang rất có vấn đề. Quan sát anh, chị thấy chồng chị không còn nhiều nhu cầu tình cảm với vợ, luôn tìm cách “né” vợ khi lúc nào cũng kè kè chiếc điện thoại cài mật khẩu. Thậm chí, anh còn lấy cớ ngủ riêng để thoải mái nhắn tin suốt đêm.
Chị đã tìm cách đã biết mật khẩu điện thoại của chồng và vào zalo. Điều chị bất ngờ và vỡ vụn khi phát hiện chồng rất đa tình, đồng thời có tình cảm với mấy người phụ nữ. Đọc từng dòng chữ họ thả thính nhau, họ gọi nhau là anh yêu, em yêu, vợ yêu, chồng yêu, trái tim chị thực sự tan nát.
Không kiềm chế được “cơn điên” của mình, chị đã viết đơn ly hôn và mang con ra khỏi nhà ngay sau đó. Họ đã có cuộc nói chuyện rất dài. Chị đã nói hết những suy nghĩ của mình, những tổn thương mà anh đem đến. Họ nhận ra nguyên nhân của cuộc hôn nhân bên bờ vực thẳm, chính là 2 bên đã ít quan tâm, chia sẻ, tâm sự với nhau, mỗi người có cái tôi lớn hơn tình yêu dành cho nhau. Chính việc cứ giữ trong lòng những ấm ức đã trở thành rào cản khiến họ càng ngày càng cách xa nhau dù sống chung một mái nhà.
Chị và chồng đã cho nhau cơ hội để gây dựng lại niềm tin và tình yêu với nhau. Sự thay đổi ngoạn mục của chị là biết yêu bản thân hơn, thường xuyên đi chơi, gặp gỡ bạn bè để chồng thấy vợ mình không còn quá an toàn, để anh- người chồng đa tình- sẽ phải giữ vợ, sẽ phải mong ngóng vợ về nhà.
Theo CLBKB/PNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)