Biết vợ ngoại tình nhưng tôi vẫn phải cắn răng chịu đựng

Google News

Nhiều lúc tôi bắt gặp vợ đi nhà nghỉ với người đàn ông khác nhưng vẫn phải cắn răng chịu đựng chỉ vì tôi là một thằng đàn ông bất tài vô dụng, không kiếm ra tiền lại không thể đáp ứng nhu cầu sinh lý cho vợ.

Nhiều lúc tôi bắt gặp vợ đi nhà nghỉ với người đàn ông khác nhưng vẫn phải cắn răng chịu đựng chỉ vì tôi là một thằng đàn ông bất tài vô dụng, không kiếm ra tiền lại không thể đáp ứng nhu cầu sinh lý cho vợ.
Tôi và Hoa kết hôn được 3 năm và đã có chung một bé trai. Tôi là một nhà thầu xây dựng thu nhập khá ổn định, còn Hoa là một nhân viên kế toán. Vợ chồng tôi trước đây rất hạnh phúc và đầm ấm, chẳng bao giờ phải suy nghĩ đến vấn đề kinh tế. Nhưng rồi cuộc sống không êm đẹp mãi như những gì tôi nghĩ, tai họa bất ngờ ập đến với tôi và đó là nguyên do tôi rơi vào tình cảnh này.
Biet vo ngoai tinh nhung toi van phai can rang chiu dung
Ảnh minh họa 
Tôi còn nhớ, đó là vào sinh nhật 3 tuổi của con trai tôi, tôi và vợ thống nhất sẽ về sớm để tổ chức sinh nhật cho con. Hôm đó, sau giờ làm việc tôi phi thật nhanh qua đón vợ đi mua quà cho con thì tôi bị một chiếc xe máy chạy từ trong ngõ với tốc độ cao phi ra đâm phải, tôi bắn xa mấy mét, tôi ngất tại chỗ cho đến khi tỉnh dậy thì thấy mình đang nằm trong bệnh viện.
Sau tai nạn đó, một bên chân của tôi bị tật, rất khó để đi lại và phải cắt đi một bên lá lách. Từ đó, sức khỏe tôi rất yếu, chẳng đi làm được chỉ loanh quanh ở nhà giúp vợ công việc bếp núc, gánh nặng kinh tế đè hết lên đồng lương ít ỏi của vợ. Bao nhiêu tiền tích góp trước đây cũng đã chi tiêu vào lúc điều trị cho tôi. Cuộc sống ngày một khó khăn hơn khi con trai tôi bước vào lớp 1.
Những năm đầu vợ tôi tuy có khó khăn tài chính đến mấy cũng không bao giờ em than trách kể cả tôi không đáp ứng được chuyện chăn gối cho em. Nhưng nửa năm lại đây, tôi thấy em hoàn toàn thay đổi em đi sớm về khuya hơn. Khi tôi hỏi thì em nói là công việc bận rộn, nhưng tôi thấy lạ nên đã nhờ người bạn thân đến chở tôi đi theo dõi vợ. Nhưng ngờ đâu, nhìn thấy em bước xuống xe và tay trong tay bên một người đàn ông lạ cũng khá chững chạc bước vào khách sạn. Tim tôi như đau nhói, tôi bảo bạn chạy xe tới lại gần xem có phải mình nhìn nhầm, nhưng trước mắt tôi không ai khác đó chính là em, người vợ tôi hết mực yêu thương.
Tôi đeo nạng chạy đến kéo lấy tay em, em quay lại nhìn tôi với vẻ hoảng hốt nhưng rồi em giật tay tôi ra và quát lớn: “Tại sao anh lại ở đây, anh theo dõi tôi à, anh về đi". Tôi đau đớn, hỏi em sao lại đối xử với tôi như vậy em trả lời: “ Vì anh là chồng mà không thể lo được cho vợ con, nên tôi phải đi cặp bồ với người ta anh hiểu chưa". Nghe câu trả lời từ em mà tôi thấy đau đớn quá, và cũng từ đó em cặp bồ công khai trước mắt tôi.
Giờ đây tôi thấy mệt mỏi vô cùng, gia đình tôi biết chuyện ai cũng khuyên tôi bỏ cô ấy. Nhưng thật sự trong lòng tôi vẫn mong một ngày nào đó em nhận ra sai lầm và quay lại thành người vợ nết na mà tôi từng yêu thương rất nhiều.
Theo Qúy Trịnh/phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)