Biết sự thật về bố chú rể, cô dâu kinh hoàng, vội vã hủy hôn

Google News

Ngay khi biết người bố xa cách nhiều năm của Huy là người từng bao nuôi mình, tôi hoảng sợ vội vã nói lời hủy hôn. 

Tôi là cô gái có học thức, sở hữu ngoại hình cân đối, số đo 3 vòng hoàn hảo, khuôn mặt lại ưa nhìn.
Công việc ổn định, tôi dự định kết hôn với Huy - giám đốc một công ty sản xuất nội thất. Anh du học nước ngoài, về Việt Nam lập nghiệp.
Chúng tôi gặp nhau trong buổi ký kết hợp đồng giữa 2 công ty. Sau 1 năm hẹn hò, cả hai quyết định làm đám cưới.
Biet su that ve bo chu re, co dau kinh hoang, voi va huy hon
 
Thế nhưng, tôi phải đau đớn hủy hôn khi phát hiện ra, người bố xa cách nhiều năm của anh là người từng bao nuôi mình.
Ngày trước, học hết cấp 3, tôi thi đỗ ngành du lịch ở một trường đại học. Gia cảnh nhà tôi trung bình, không có điều kiện mua sắm, sống sang chảnh như một số bạn cùng lớp.
Đôi lần nhìn các bạn khoe túi, giày dép với giá cả triệu đồng, tôi lại ước ao được sở hữu chúng.
Tôi lao vào làm thêm, kiếm tiền tiêu xài riêng vì số tiền bố mẹ gửi hàng tháng không đủ dư dả.
Đến năm thứ 3 đại học, tôi đi chơi với Mỹ - cô bạn cùng lớp. Mỹ tiết lộ, cô rủng rỉnh tiền bạc, mua sắm hàng hiệu nhờ được ‘sugar daddy’ nuôi. Mỗi tuần Mỹ chỉ gặp người đó 2 lần.
Tôi ngạc nhiên, không hiểu 'sugar daddy' là gì? Mỹ giải thích: “Đây là từ chỉ những người đàn ông lớn tuổi, giàu có, sẵn sàng chu cấp tiền bạc cho 1 cô gái trẻ, có nhan sắc, thậm chí có học thức.
Với điều kiện, cô gái phục vụ nhu cầu sinh lý cho 1 mình anh ta. Cô gái không được làm phiền, không được ràng buộc người đàn ông đó về mặt tình cảm. Cả hai sẽ đi khám sức khỏe định kỳ, đảm bảo không ai bị mắc bệnh truyền nhiễm…”.
Thế rồi, tôi bị Mỹ lôi kéo, rủ vào một diễn đàn tìm 'sugar daddy'. Qua nhiều mối giới thiệu, tôi gặp được ông N.- một Việt kiều, kinh doanh ẩm thực ở TP.HCM.
Thời gian đầu, tôi chỉ gặp ông đi ăn uống, tám chuyện tạo cảm xúc, tìm hiểu. Sau đó, ông chu cấp cho tôi số tiền 20 triệu/tháng và thuê 1 căn hộ ở chung cư cao cấp để sống.
Hàng tuần, ông ra Hà Nội công tác, đến ở chỗ tôi ở 2 ngày. Trong 2 ngày, tôi phục vụ mọi yêu cầu của ông, đến chỗ đối tác, đi ăn uống…
‘Hợp đồng’ tình ái giữa tôi và ông N. kéo dài 5 năm. Ông N. cho tôi nhiều thứ và 1 căn hộ nhỏ.
Khi tôi gặp Huy là lúc tôi muốn có mối quan hệ đàng hoàng với chàng trai nào đó. Tôi nhanh chóng đến với Huy, kết thúc mọi chuyện với ông N.
Huy tâm sự, bố mẹ anh chia tay từ năm anh lên 6 tuổi, bố vào TP. Hồ Chí Minh sinh sống, tái hôn với người phụ nữ khác. Mẹ anh ít khi đề cập hay nhắc đến bố trước mặt con.
Bố con Huy chỉ trò chuyện qua điện thoại, trao đổi ảnh qua mail. Vợ hai của bố anh khá ích kỷ nên anh chưa bao giờ vào nhà ông chơi. Hơn nữa, mẹ anh cũng không thích chồng cũ làm phiền hai mẹ con.
Lần cuối anh gặp bố là trước khi đi du học. Anh thi đỗ học bổng toàn phần nhưng ông vẫn cho anh 1 thẻ ATM 3 tỷ.
Số tiền đó, khi về nước, anh dùng vào đầu tư chứng khoán và mở công ty riêng.
Gần đây, cả 2 lên kế hoạch làm đám cưới, Huy cho biết, bố anh sẽ ra Hà Nội, lo chuyện trăm năm cho con trai.
Cuối tuần, tôi đang ở quê, Huy nhắn tin hẹn tôi lên thành phố, đi ăn tối với bố anh. Tôi háo hức chuẩn bị, bắt xe lên sớm.
Giây phút đối mặt với bố Huy, tôi hoảng sợ. Tôi không ngờ, người bố xa cách nhiều năm của Huy là ông N.
Ông N. cũng bối rối nhưng vốn là doanh nhân nhiều năm trên thương trường, lại có tính cách mạnh mẽ, ông không biểu lộ gì ra mặt.
Nhiều năm duy trì mối quan hệ, tôi chưa bao giờ tò mò hỏi han về gia thế, vợ con ông N. ra sao. Đây là nguyên tắc giữa chúng tôi. Tuy nhiên, tôi không nghĩ, số phận lại trớ trêu đến thế. Tôi chỉ ước mình đừng bao giờ làm công việc đáng xấu hổ kia.
Sau cuộc gặp bẽ bàng, tôi đau đớn hủy hôn. Mặc dù còn yêu Huy nhiều nhưng tôi không mặt mũi nào về làm dâu nhà anh. Ngày ấy, chỉ vì ham tiền, mà giờ tôi đánh mất hạnh phúc của mình. Tôi rất hối hận.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)