Biết mình được làm cha trong tình huống oái oăm có một không hai

Google News

Nếu anh xử sự khôn ngoan, khéo léo, trân trọng cả vợ và tình cũ, nhất định với tấm lòng vị tha, nhân ái, những người phụ nữ trong cuộc sẽ giải quyết câu chuyện theo hướng có lợi nhất cho cuộc sống, tương lai của cháu bé.

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Vợ vô sinh, tình cũ lại dẫn con về ... nhận bố, tôi thật sự thông cảm với hoàn cảnh trớ trêu của anh lúc này. Theo suy nghĩ của tôi, tình cũ đã dẫn con đến tìm anh trong lúc vợ anh mắc chứng vô sinh dù thực tế hơi oái oăm nhưng phải thành thật mà nói đó lại là một điều may mắn cho anh.
Biet minh duoc lam cha trong tinh huong oai oam co mot khong hai
Ảnh minh hoạ: Internet 
Dẫu biết rằng vợ anh đau khổ, biết rằng tình cũ không cần gì ở anh ngoài cho con được mang họ bố, được có một lí lịch rõ ràng trước khi vào học, nhưng nên chăng nhân dịp này anh có lời xin lỗi người yêu cũ đồng thời có lời chia sẻ với vợ để được hoàn thành nghĩa vụ làm cha đối với con trai còn quá bé bỏng của mình.
Nếu anh xử sự khôn ngoan, khéo léo, trân trọng cả vợ và tình cũ, nhất định với tấm lòng vị tha, nhân ái sẵn có của những người phụ nữ trong cuộc, họ sẽ nhận ra và chấp nhận giải quyết câu chuyện theo hướng có lợi nhất cho cuộc sống, tương lai của cháu bé.
Những gì thuộc về quá khứ hãy cho nó ngủ yên cùng quên lãng, tôi tin rằng vợ anh, tình cũ của anh đều là người tốt, cố gắng hòa giải và tìm tiếng nói chung trong sự việc tế nhị, riêng tư này anh nhé.
Chúc anh may mắn và thành công.
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)