Biết là đau khổ nhưng tôi vẫn lao vào đàn ông đã có vợ

Google News

Em thích người đàn ông đã có vợ, em biết như vậy là không đúng, nhưng em vẫn không thể chế ngự cảm xúc của chính mình.

Em đang rất băn khoăn và đau khổ. Em và anh làm cùng một chỗ, em biết anh đã có vợ con từ lúc mới vào công ty. Anh làm việc tại thành phố, nhưng chưa mua được nhà, nên vợ con vẫn đang ở quê. Em và anh nói chuyện rất hợp, em cũng coi anh như những anh chị em cùng chỗ làm, quý mến và rất hay nói chuyện cùng anh.
Biet la dau kho nhung toi van lao vao dan ong da co vo
Em chưa từng nghĩ rằng mình sẽ yêu người đàn ông đã có vợ. (Ảnh minh họa) 
Có vài lần, làm dự án, anh đều rủ em làm chung, em liền đồng ý ngay, chưa có nhiều kinh nghiệm, nên em cũng muốn được làm cùng các tiền bối để học hỏi. Càng ngày em và anh càng thân nhau hơn, có vài lần anh rủ em đi café, em không nghĩ ngợi gì mà nhận lời.
Cứ thế, một lần, rồi 2 lần, số lần em và anh đi chơi với nhau ngày càng nhiều hơn. Thế rồi, một lần đi chơi, anh hôn em, lúc đó em vừa giận, vừa kinh ngạc, anh đã có vợ sao lại làm như vậy. Anh nói xin lỗi vì không kìm được lòng mình. Những ngày sau, em đều tìm cách né tránh dù ở công ty hay ngoài giờ làm.
Nhưng đó cũng là lúc em nhận ra mình cũng thích anh mất rồi. Em cảm thấy bứt rứt, khó chịu, đau khổ khi gặp, nhưng lại phải tỏ ra lạnh nhạt với anh mỗi ngày.
Rồi một ngày, anh gọi cho em và bảo rằng, anh sẽ về quê xin việc khác. Lúc ấy, em chợt thấy tim mình thắt lại, em sợ sẽ phải xa anh, sợ cảm giác mỗi ngày không còn được nhìn thấy anh. Em trở nên ích kỷ, em chủ động hẹn anh, chạy đến ôm anh thật chặt, em bảo anh đừng về. Em biết, câu nói đó thật xấu xa, trơ trẽn đến nhường nào. Anh đã có vợ con, em không nên như vậy. Nhưng lúc ấy, em không thể làm theo lý trí được nữa. Anh cũng nói với em rằng, chỉ cần một câu nói của em, anh sẵn sàng ở lại, nhưng anh không thể bỏ được vợ con. Anh yêu em, nhưng anh với em chỉ có thể tiếp tục lén lút như vậy.
Em là một cô gái trẻ trung, ngoại hình khá, công việc tốt, có rất nhiều chàng trai theo đuổi, nhưng không hiểu sao, trái tim vẫn chỉ hướng về người đàn ông đã có vợ ấy. Em ghét chính bản thân mình vì không đủ mạnh mẽ để bước ra khỏi mối quan hệ phức tạp này, dẫu biết nếu tiếp tục chỉ có em là người đau khổ cuối cùng.
Theo PV/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)