Biết em vẫn còn trinh tiết, bạn trai nhất quyết đòi chia tay

Google News

23 tuổi mới yêu lần đầu, nhưng thật không ngờ, cuộc tình mà tôi tưởng rằng sẽ bền lâu lại kết thúc chóng vánh bởi một lý do lạ đời đến thế.

Tôi năm nay 23 tuổi, ra trường được 1 năm, hiện đang là giáo viên tập sự tại một trường chuyên cấp 3 của tỉnh. Do tính cách thích tự lập, nên ngay từ hồi sinh viên tôi đã tự đi làm thêm kiếm tiền, hoàn toàn không cần bố mẹ phải chu cấp tài chính. Cũng bởi vậy mà ngoài giờ học, tôi mải mê với việc đi làm thêm, kiếm tiền, từ gia sư đến chạy bàn.... Tôi bận bịu đến nỗi chẳng còn thời gian cho việc yêu đương.

Biet em van con trinh tiet, ban trai nhat quyet doi chia tay
23 tuổi, với tôi anh là mối tình đầu. (Ảnh minh họa)

Sau khi vào trường, tôi có quen với 1 anh hơn tôi 3 tuổi. Chúng tôi quen nhau tình cờ trong một lần xe tôi bị hỏng khi đi qua công ty anh, đúng lúc ấy, gặp anh và anh đã giúp tôi sửa xe.

Sau lần ấy, anh có hẹn tôi đi cafe, rồi những cuộc gặp ngày một nhiều. Chúng tôi yêu nhau từ lúc nào không hay. Khi anh tỏ tình, tôi đã đồng ý, vì tôi yêu anh và vì anh cũng là mẫu người tôi thích, đàng hoàng, chững chạc và rất biết quan tâm.

Thế nhưng cách đây 3 tháng, trong một lần nói chuyện, anh đột nhiên hỏi tôi về chuyện tình cảm trước kia, rằng trước khi đến với anh tôi đã trải qua mấy mối tình. Tôi bảo, anh là tình đầu của tôi. Nghe đến đây, chợt tôi thấy mặt anh biến sắc hẳn. Anh bảo rằng anh không để tâm đến quá khứ, anh không tin chuyện 23 tuổi tôi chưa yêu ai, hơn nữa tôi cũng là cô gái xinh xắn dễ thương, phải có nhiều người yêu mới phải.

Nhưng thực sự với tôi anh là tình đầu. Đúng là trước kia tôi có nhiều người theo đuổi, nhưng tôi đều không thích. Tôi khẳng định lại là mình chưa yêu ai và vẫn còn là con gái. Lúc này anh lại bảo, nếu vậy, giờ yêu anh, tôi có đồng ý đi quá giới hạn với anh không? Tôi không đồng ý và nói với anh sẽ không bao giờ làm chuyện đó trước đêm tân hôn. Anh bảo 23 tuổi mới yêu lần đầu, rồi còn khư khư giữ cái gọi là trinh tiết, có mà dở hơi. Anh nói không hợp với một người như tôi và đòi chia tay.

Từ sau hôm ấy, anh không còn liên lạc gì với tôi nữa. Nhưng vì lòng tự trọng, tôi không cho phép mình liên lạc trước với anh. Có lẽ chúng tôi yêu nhau là một sai lầm, vì cả 2 quá khác nhau về cách suy nghĩ.

Theo PV / VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)