Bị vợ “cấm vận” một tháng vì lý do chẳng ông chồng nào ngờ tới

Google News

Nhiều ông chồng chủ quan cho rằng phu thê ăn ở với nhau mười mấy năm, nốt ruồi chỗ nào cũng biết, thì khách sáo làm gì, nâng quan điểm chi, sao giận dỗi rỗi hơi…

Lúc gần vợ, tôi có nói giỡn vài câu, bất ngờ bà xã nổi giận đùng đùng, rồi cấm vận luôn. Tôi biết mình lỡ mồm nhưng rõ ràng cô ấy bé xé ra to. Theo ý tôi, chuyện vợ chồng nghiêm túc quá chẳng phải nhạt nhẽo lắm sao.
V. Tuyên (TP.HCM)
Chuyện chăn gối “chết đuối vì vũng trâu đằm” vốn chẳng hiếm. Nói gì thì nói, tình dục không thích hợp với không khí “hàn lâm”, nên chút gia vị ngọt nhạt cũng là việc nên làm, có điều cẩn thận kẻo quá tay, làm hỏng nồi canh. Phổ biến là việc các cây tùng cội bách phun các kiểu “thổ ngữ” phòng the nhạy cảm.
Bi vo “cam van” mot thang vi ly do chang ong chong nao ngo toi
 Ảnh minh họa.
Nhiều ông học lóm, lấy làm đắc ý, nhại lại mấy câu thoại tán gái, ỡm ờ đâu đó trên ti vi, phim ảnh, sách báo, trang mạng. Choáng hơn cả là các kiểu bình phẩm “thở như trâu”, “rên như mất của” dành cho người đầu ấp tay gối…
Cợt nhả, thiếu nghiêm túc, có thể không cần cất tẹo lời nào mà vẫn dư “ăn mắm ăn muối” từ chính thái độ của đương sự. Đơn cử, lắm ông chồng có xì-tai dễ tự ái là vừa xấp ngửa với vợ vừa nhóp nhép nhai kẹo cao su, chẳng buồn nhả tăm tre, lâu lâu còn điểm xuyết một tràng ợ chua thẳng vào mặt vợ. Rẽ ngang một chút, phía các cô, lắm khi không vừa.
Ví dụ, có cô đương “nhất hô bá ứng” với chồng, bỗng nhìn lên trần, buột miệng bảo ông xã sáng mai… thay bóng đèn làm ông chồng chưng hửng.
Không phải câu pha trò nào cũng nghịch nhĩ. Luôn có chỗ cho khôi hài ý nhị, kể cả trên bốn chân giường. Người ta nhất trí cần giải phóng tối đa cảm xúc, gối chăn chỉ có lợi đơn lợi kép. Như vậy một câu bông đùa vạ miệng, chủ yếu vì trái tai người nghe, khiến họ đỏ mặt, bị xúc phạm, không phụ thuộc nội dung. Một câu đùa đầy chất xám không có tí thô tục vẫn có thể khiến người nghe sốc nặng hơn cả đống nước bọt đầu đường xó chợ.
Thực tế, nhiều ông chồng chủ quan cho rằng phu thê ăn ở với nhau mười mấy năm, nốt ruồi chỗ nào cũng biết, thì khách sáo làm gì, nâng quan điểm chi, sao giận dỗi rỗi hơi…
Cợt nhả mất phanh, còn làm sứt mẻ hình ảnh bóng tùng quân trong mắt người phụ nữ. Chúng còn có thể đẩy các ông vào thế lạy ông tôi ở bụi này.
Trong chuyện này, dù có thiện ý, bạn cũng có lỗi. Phản ứng quyết liệt của bà xã, cho thấy độ chỏi của câu đùa không phải dạng vừa. Đành hát trường ca năn nỉ thôi. Dù thế nào, đừng quên một “nguyên lý” là với phụ nữ, dù tình dục như mâm cỗ dọn đi dọn lại hàng ngàn lần thì họ vẫn đánh giá cao lời chào.
Theo Báo Phụ nữ

>> xem thêm

Bình luận(0)