Bị sếp quấy rối tình dục, tôi phải làm sao?

Google News

Làm việc ở đây, tôi thường xuyên phải tiếp xúc với giám đốc. Ông ta liên tục có những hành động đụng chạm vào cơ thể tôi...

Tôi đi làm ở công ty này kể từ khi chồng tôi không còn khả năng tiếp tục công việc hiện tại của anh. Do bị tai nạn, cột sống của anh bị tổn thương, đi lại rất khó khăn. Anh phải xin nghỉ việc ở nhà và làm giúp tôi công việc nội trợ.
 Ảnh minh họa. Nguồn: vov.vn

Gia đình tôi lại vừa có thêm một thành viên mới, chúng tôi phải có đủ kinh tế để duy trì cuộc sống. Tôi không thể bỏ việc. Nhưng công việc này lại đang nhăm nhe phá hoại hạnh phúc gia đình tôi.

Làm việc ở đây, tôi thường xuyên phải tiếp xúc với giám đốc. Ông ta liên tục có những hành động đụng chạm vào cơ thể tôi. Mỗi lần tôi đưa tài liệu, ông ta đều cố tình chạm, nắm tay tôi. Mỗi lần tôi làm tốt công việc, ông ta đều “thưởng” cho tôi những cái vuốt má thân thiện khiến tôi cảm thấy vô cùng ngượng ngùng và khó chịu. Những lần công ty có buổi liên hoan có bia rượu, ông ta đều mượn cớ say xỉn để ôm tôi…

Tôi tỏ ý không hài lòng và nói rằng mình đã có gia đình thì ông ta cố gắng dùng những lời lẽ ngon ngọt để xoa dịu tôi.  Tôi cũng không dám tâm sự với chồng điều này vì sợ anh sẽ buồn, thậm chí sẽ nghi ngờ tôi không chung thủy. Tôi phải làm sao đây?

Theo PV/VOV.VN

>> xem thêm

Bình luận(0)