Bí quyết trị thâm môi bằng vitamin E cho môi hồng căng mọng

Google News

Vitamin E giúp cải thiện tình trạng da, tóc làm giảm tiến độ lão hóa của cơ thể, trị môi thâm và dưỡng môi hoàn hảo.

Nguyên nhân thâm môi
Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng bị thâm môi. Ngoài vấn đề bẩm sinh gây nên thì thâm môi sẽ dần xuất hiện theo thời gian nếu như bạn không quan tâm đến làn môi của mình.
Bi quyet tri tham moi bang vitamin E cho moi hong cang mong
 
Nếu sử dụng son chứa nhiều chì và lạm dụng nó quá nhiều thì lâu dần chất chì sẽ tác động trực tiếp vào làn môi, khiến môi ngày càng bị thâm đen xấu xí. Ngoài ra, các thói quen như uống nhiều cà phê, trà xanh, thói quen liếm môi hay sử dụng thuốc lá cũng là nguyên nhân gây rối loạn hàm lượng chất sắt, vitamin B trong cơ thể. Từ đó dẫn đến tình trạng môi bị khô, nứt nẻ và thâm sạm đi.
Để sớm lấy lại làn môi đẹp, sáng hồng mịn màng thì ngoài việc loại bỏ những thói quen xấu ảnh hưởng đến đôi môi, bạn cũng nên áp dụng các biện pháp như dưới đây.
Vì sao vitamin E trị thăm môi hiệu quả?
Vitamin E có công dụng duy trì hoạt động của các tế bào, giúp cho sự liên kết giữa chúng chặt chẽ hơn. Đồng thời, đây cũng là một chất chống oxy hóa, có khả năng ngăn ngừa lão hóa, giúp cơ thể luôn tươi trẻ. Ngoài ra, nó còn là sản phẩm chăm sóc tóc, làm đẹp da tuyệt vời.
Bi quyet tri tham moi bang vitamin E cho moi hong cang mong-Hinh-2
 
Vitamin E tồn tại ở 2 dạng: vitamin E tự nhiên có trong thực phẩm và viên nang tổng hợp. Vitamin E tự nhiên có trong các loại dầu thực vật, giá đỗ, mầm lúa gạo, rau xanh, cá, trứng, sữa… Việc bổ sung đầy đủ những loại thực phẩm này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe, chăm sóc da nói riêng và sắc đẹp nói chung.
Một số cách trị môi thâm bằng vitamin E hiệu quả
Cách 1: Trị thâm môi bằng vitamin E
Bạn lấy kim đâm thủng 1 đầu rồi bóp ra chén nhỏ và thoa lên môi mỗi sáng hoặc tối trước khi đi ngủ. Chỉ sau một thời gian ngắn, đôi môi của bạn sẽ có những sự thay đổi tích cực, hồng hào và căng mịn hơn.
Bi quyet tri tham moi bang vitamin E cho moi hong cang mong-Hinh-3
 
Cách 2: Trị thâm môi bằng vitamin E và mật ong
Nguyên liệu cần chuẩn bị
- 2 viên nang vitamin E
- 1/2 quả chanh tươi
- 1 thìa cà phê mật ong rừng nguyên chất
- 1 thìa cà phê đường
Cách làm:
Bước 1: Ép chanh tươi lấy nước cốt
Bước 2: Chọc vỡ viên vitamin E rồi bóp ra bát, trộn đều với mật ong, nước cốt chanh, đường
Bước 3: Thoa đều hỗn hợp lên da, kết hợp với vài động tác massage môi của bạn từ 3 – 5 phút.
Bạn hãy sử dụng hỗn hợp này ít nhất 3 lần mỗi tuần để cảm nhận hiệu quả. Đôi môi ngày càng mềm mại, căng hồng giúp bạn xua tan nỗi lo khô, thâm và nứt nẻ.
Theo Trúc Chi/ Phụ nữ News

>> xem thêm

Bình luận(0)