Bí quyết sở hữu vòng eo thon 62 siêu đẹp của “Quỳnh Búp bê”

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ thành công với bộ phim truyền hình "Quỳnh Búp Bê”, nữ diễn viên Phương Oanh còn được nhiều người hâm mộ yêu mến bởi sở hữu vóc dáng quyến rũ và vòng eo thon thả.

Mới đây, Phương Oanh chia sẻ bí quyết để có vòng eo thon con kiến 62cm, số đo lý tưởng giúp cô tự tin mặc mọi trang phục bó sát. Người đẹp tiết lộ bí quyết sở hữu vòng hai thon thả của cô đeo latex định hình vòng eo hay còn được gọi là gen nịt bụng.
Bi quyet so huu vong eo thon 62 sieu dep cua “Quynh Bup be”
Phương Oanh sở hữu vóc dáng đồng hồ cát mà nhiều người mơ ước. 
Theo nữ diễn viên “Quỳnh Búp Bê”, phương pháp đeo latex không có kết quả tức thì nhưng cũng không gây hại tới cơ thể. Thường bạn đeo khoảng 3 tháng trở đi mới có thể nhận thấy kết quả, định hình cho vòng eo. Nhờ kiên trì đeo latex hơn 1 năm, Phương Oanh đã có được vòng eo đáng mơ ước.
Phương Oanh khuyên rằng mọi người nên lựa chọn latex mà có lớp cotton bên trong để khi tiếp xúc với da dễ thấm hút mồ hôi. Mặt ngoài của latex chất liệu từ cao su non đã qua xử lý, tạo đàn hồi thoải mái cho người đeo.
Bi quyet so huu vong eo thon 62 sieu dep cua “Quynh Bup be”-Hinh-2
Phương Oanh đeo latex để định hình vòng eo. Ảnh: Cắt từ clip. 
Ngoài ra, latex còn giúp thẳng cột sống, đỡ chân ngực tránh được tình trạng chảy xệ. Phương Oanh kể lại thời gian đeo latex của cô, thời gian đầu có thể đeo 3 tiếng/ngày và sau khoảng 15 ngày có thể đeo tối đa 8 tiếng/ngày.
Việc sử dụng latex phải đúng theo số đo hình thể mới đảm bảo định hình eo, thoải mái hơn khi vận động. Bạn không nên sử dụng một chiếc corset quá nhỏ hay quá to so với vòng eo, gây khó khăn di chuyển và thời gian giảm mỡ thừa lâu hơn, thậm chí không hiệu quả.
Tuy nhiên theo bác sĩ, chúng ta không nên lạm dụng đeo đai nịt bụng với tần suất liên tục, bó quá chặt vùng bụng sẽ gây xước, lở vùng da bụng hoặc gây khó thở, trào ngược dạ dày, nhất là với người có tiền sử đau dạ dày…
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)