Bí quyết sở hữu vòng eo con kiến của bà xã Trường Giang

Google News

(Kiến Thức) - Sau tin đồn mang thai, gần đây, Nhã Phương bắt đầu xuất hiện trở lại, dành nhiều thời gian cho việc tập luyện và ăn uống khoa học theo hướng dẫn của bạn thân chuyên gia dinh dưỡng để lấy lại vòng eo con kiến.

Mới đây, bà xã Trường Giang đã khoe hình ảnh vòng eo con kiến trong phòng tập gym hút mắt người nhìn. Theo đó, Nhã Phương đã bắt đầu tìm tới gym để có thân hình săn chắc hơn.
Theo chia sẻ của Nhã Phương trên trang cá nhân, thay vì đi chơi ngày lễ thì cô lựa chọn tới phòng tập gym để nhanh chóng lấy lại dáng. Người trực tiếp tư vấn, hướng dẫn Nhã Phương về chế độ dinh dưỡng hiện tại là cô bạn Quỳnh Giang, sinh năm 1990.
Bi quyet so huu vong eo con kien cua ba xa Truong Giang
Nhã Phương tập luyện chăm chỉ để có vòng eo con kiến. 
Nữ diễn viên đã hoàn thành được 16 buổi tập. Theo đó, hình ảnh cô đăng tải khiến người hâm mộ trầm trồ vì nổi cơ bụng số 11 như của một gymer đã có thời gian tập luyện lâu. Người hâm mộ cho rằng, với số ngày ngắn như vậy mà nổi cơ thì chắc chắn Nhã Phương phải tập khá nặng.
Để có được vóc dáng săn chắc như hiện tại, Nhã Phương kết hợp giữa yoga và gym để tăng độ dẻo dai cho cơ thể, đốt cháy mỡ và tăng dần tỷ lệ cơ. Các bài tập cardio được kết hợp cùng dạng bài tập HIIT cường độ cao giúp vận động toàn bộ cơ thể, tăng sức bền. Kèm theo đó, bà xã Trường Giang cũng áp dụng các bài tập dành cho mông như squats, lunges… cùng các bài tập cho bụng bao gồm: plank, nâng chân… Mỗi tuần nữ diễn viên thường tập 4 – 5 buổi, mỗi buổi tập kéo dài khoảng một giờ đồng hồ.
Bi quyet so huu vong eo con kien cua ba xa Truong Giang-Hinh-2
Nhã Phương khoe eo thon cạnh người bạn hướng dẫn Quỳnh Giang. 
Quỳnh Giang cho biết không ép Nhã Phương vào bất cứ kiểu ăn kiêng hà khắc nào, thay vào đó còn khuyến khích bạn ăn nhiều để có sức làm việc, chăm sóc gia đình. Nữ diễn viên hiện tuân thủ phương pháp Eat Clean với nguyên tắc chính là ăn đủ các nhóm chất nhưng ưu tiên thực phẩm nguyên cám, hạn chế tối đa đồ chế biến sẵn, thực phẩm đóng hộp. Tỷ lệ các nhóm thực phẩm trong thực đơn của Nhã Phương là 50% rau củ, 30% protein và 20% tinh bột.
Bên cạnh đó, thức uống detox luôn được Nhã Phương sử dụng vào mỗi sáng và tối nhằm thanh lọc cơ thể, loại bỏ phần nào độc tố, giúp hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả, góp phần hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)