Bí quyết sở hữu vóc dáng sexy của Hoàng Thùy Linh

Google News

(Kiến Thức) - Khi nói đến Hoàng Thùy Linh công chúng nghĩ ngay đến nữ ca sỹ có phong cách thời trang gợi cảm, vóc dáng sexy đến bỏng mắt.

Nhan sắc trẻ trung, vóc dáng sexy chính là lợi thế giúp Hoàng Thùy Linh ghi điểm với người hâm mộ. Để vóc dáng luôn quyến rũ với 3 vòng chuẩn như vậy, nữ ca sĩ đã lập sẵn kế hoạch ăn uống, tập luyện phù hợp và duy trì thói quen thực hiện mỗi ngày.
Bi quyet so huu voc dang sexy cua Hoang Thuy Linh
Hoàng Thùy Linh sở hữu vóc dáng săn chắc nhờ tập luyện và có chế độ ăn uống hợp lý.
Nói về bí quyết sở hữu vóc dáng săn chắc, Hoàng Thùy Linh chia sẻ: Chế độ ăn tốt cho sức khỏe và luyện tập phù hợp với nhu cầu cơ thể chính là bí quyết của cô.
“Dù lịch diễn có bận đến đâu và chiếm nhiều thời gian như thế nào nhưng tôi cũng luôn dành một khoảng thời gian trong ngày để tập thể dục. Việc tập luyện tích cực ở cường độ cao kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp mà vóc dáng của tôi luôn được kiểm soát ở mức tốt nhất”, nữ diễn viên “Nhật ký vàng anh” chia sẻ.
Ngoài việc giữ dáng, Hoàng Thùy Linh còn khá chăm chút cho làn da của mình, cô nàng cũng khá tự tin với làn da căng mịn của mình và thường xuyên khoe ảnh mặt mộc. Trong top các người đẹp có làn da và mặt mộc khả ái nhất thì Hoàng Thùy Linh luôn nằm trong số đó.
Để làn da luôn căng bóng và ngậm nước, Hoàng Thùy Linh tranh thủ đắp mặt nạ khi ngồi trên máy bay. Bởi công việc thường xuyên phải sử dụng son phấn, lịch sinh hoạt không được ổn định nên đắp mặt nạ giúp cung cấp dưỡng chất tức thì chính là giải pháp tuyệt vời.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)