Bí quyết sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng như nữ ca sĩ Bảo Anh

Google News

(Kiến Thức) - Bảo Anh là một trong những ca sĩ có gương mặt xinh đẹp và thân hình sexy trong showbiz. Để có được vẻ đẹp nóng bỏng, Bảo Anh thường chăm chỉ tập luyện các bộ môn thể thao, trong đó đặc biệt phải kể đến yoga.

Chăm chỉ tập yoga
Để duy trì thân hình thon gọn và vẻ đẹp nóng bỏng, người đẹp thường tập yoga ít nhất 60 phút mỗi ngày. Nếu không thể đến phòng tập, cô tự luyện tập tại nhà.
Bi quyet so huu ve dep nong bong nhu nu ca si Bao Anh
Nhờ việc tập yoga chăm chỉ, cô giữ được nhan sắc tươi trẻ và thân hình săn chắc. Ảnh: FBNV.  
Theo nữ ca sĩ, yoga mang lại cho cô cảm giác rất thoải mái, dễ chịu, làm giảm mọi áp lực, kể cả trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt, đây còn là phương pháp giúp cô luôn tươi trẻ, khỏe và đẹp rạng ngời. Vì tính chất của bộ môn yoga là kết hợp giữa toàn bộ những chi tiết nhỏ, cả hơi thở và lực bên trong cơ thể thế nên sẽ giúp cho người tập trở nên thon gọn hơn. Không chỉ có tác dụng với vóc dáng, tập yoga đúng cách còn mang đến giấc ngủ ngon, giúp cải thiện sức khỏe.
Cân bằng chế độ ăn uống
Ngoài tập luyện, bí quyết sở hữu thân hình gợi cảm của Bảo Anh là kết hợp với chế độ ăn uống riêng. Nữ ca sĩ cũng rất chú ý đến lượng thức ăn để bổ sung vào cơ thể. Trong chế độ ăn của Bảo Anh thường có rất nhiều thực phẩm giàu chất xơ như: rau xanh, hoa quả và trái cây. Nước ép rau củ và sinh tố trái cây các loại là thức uống không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày của cô.
Giọng ca sinh năm 1992 đã chia sẻ trên trang cá nhân, trong thực đơn mỗi ngày của cô thường không thể thiếu những loại thực phẩm giàu vitamin và chất xơ như rau xanh, hoa quả, trái cây tươi.
Bi quyet so huu ve dep nong bong nhu nu ca si Bao Anh-Hinh-2
Thực đơn mỗi ngày của Bảo Anh thường không thể thiếu những loại thực phẩm giàu vitamin và chất xơ như rau xanh, hoa quả, trái cây tươi. Ảnh minh họa: Internet.
Bên cạnh đó, Bảo Anh cũng thường xuyên uống nước ép hoa quả và hạn chế sử dụng những loại thức ăn có chứa nhiều tinh bột, chất béo hay đường.
Chính điều này đã giúp cho Bảo Anh có thể phòng tránh được tình trạng tăng cân mất kiểm soát, cũng như nuôi dưỡng làn da ngày càng trở nên sáng khỏe và mịn màng thêm.
Chú trọng giấc ngủ
Dù lịch trình làm việc dày đặc đến thế nào thì ca sĩ Bảo Anh cũng không bao giờ ngược đãi sức khỏe và sắc đẹp của bản thân. Cô tiết lộ với người hâm mộ rằng, bản thân luôn dành ra một khoảng thời gian phù hợp để nghỉ ngơi và thư giãn.
Những lúc như vậy, Bảo Anh sẽ nghe nhạc, đọc sách, chơi thể thao hoặc duy trì một giấc ngủ thật sâu, để giúp tinh thần thêm sảng khoái và có được một vóc dáng hoàn hảo hơn.
Uống nhiều nước
Không chỉ tốt cho sắc đẹp của làn da, thói quen uống nhiều nước còn giúp cho nữ ca sĩ Bảo Anh giảm bớt cảm giác mệt mỏi và thèm ăn hơn.
Ngoài ra, cách này còn đặc biệt tốt cho những người phải trang điểm và hoạt động nhiều như cô. Bởi vì, nước có thể giúp cho làn da của phái nữ bớt khô sạm, kích ứng, và góp phần rất lớn vào công cuộc giảm cân lâu dài của cô nàng.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)