Bí quyết sở hữu làn da căng mịn như gái đôi mươi của nữ ca sĩ U50

Google News

(Kiến Thức) - Dù đã 48 tuổi, chọn cuộc sống độc thân, nhưng mỹ nhân Trung Quốc Dương Ngọc Oánh vẫn khiến dân tình phải xuýt xoa trầm trồ bởi vẻ đẹp trẻ trung, làn da căng mịn không kém gì gái đôi mươi.

Dương Ngọc Oánh sinh năm 1971, bước chân vào làng giải trí khi mới chỉ 15 tuổi. Cô được tôn vinh là "Ngọc nữ làng nhạc" bởi vẻ đẹp trong sáng, làn da căng mịn như ngọc nữ. Dương Ngọc Oánh từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá về âm nhạc cũng như được sự mến mộ của công chúng khi sở hữu những album có lượng tiêu thụ lên đến hàng triệu bản.
Bi quyet so huu lan da cang min nhu gai doi muoi cua nu ca si U50
Dù năm nay đã 48 tuổi nhưng Dương Ngọc Oánh vẫn trẻ trung như gái đôi mươi.  
Dù năm nay đã 48 tuổi nhưng Dương Ngọc Oánh vẫn sở hữu gương mặt thon gọn, làn da căng mịn như gái đôi mươi. Thông thường ở độ tuổi U50 như Dương Ngọc Oánh, các chị em phụ nữ đã thấy rõ dấu hiệu của lão hóa, làn da bắt đầu xuất hiện đốm nâu, đồi mồi, vết nhăn ở khóe miệng, mũi hay vết chân chim, bọng mắt rõ rệt. Tuy nhiên, Dương Ngọc Oánh lại hoàn toàn ngược lại. Nữ ca sĩ sở hữu làn da trắng trẻo hồng hào căng mịn không tì vết, thậm chí nhiều cô nàng tuổi đôi mươi cũng sẽ phải ghen tị với làn da của cô.
Để có làn da mịn màng và tươi trẻ, Dương Ngọc Oánh phải duy trì các thói quen chăm sóc da hàng ngày cực kỳ công. Nữ ca sĩ luôn đều đặn sử dụng kem chống nắng mỗi ngày. Dù là mùa đông hay mùa hè, trời nắng hay mưa thì tác hại tiêu cực từ ánh nắng mặt trời vẫn vô cùng có hại đối với làn da, khiến da nhanh lão hóa hơn. Chính vì vậy, Dương Ngọc Oánh đi đâu cũng bôi kem chống nắng và không bao giờ ra khỏi nhà khi chưa bôi kem.
Bi quyet so huu lan da cang min nhu gai doi muoi cua nu ca si U50-Hinh-2
Dương Ngọc Oánh thường xuyên khoe hình ảnh mặt mộc với làn da không tì vết trên trang cá nhân. 
Thêm vào đó chế độ ăn uống và sinh hoạt của Dương Ngọc Oánh cũng vô cùng khoa học khi luôn tập trung vào những loại trái cây, rau củ tốt cho sức khỏe. Cô cũng hạn chế uống đồ uống có ga, trà và cà phê, tránh ăn các loại bánh ngọt nhiều đường, dầu mỡ. Thay vào đó, cô uống các loại nước khoáng hoặc nước trái cây tươi.
Bi quyet so huu lan da cang min nhu gai doi muoi cua nu ca si U50-Hinh-3
Ở tuổi U50, nữ ca sĩ 7X vẫn gây ấn tượng với phong cách thời trang trẻ trung. 
Ngoài ra, Dương Ngọc Oánh cũng biết ăn gian tuổi tác bằng cách chọn trang phục trẻ trung, vừa phong cách mà vẫn phù hợp với lứa tuổi. Cô nàng chẳng ngại diện quần short, váy xẻ hay áo nỉ cá tính. Khi ra sân bay, cô thường diện những mẫu quần shorts mix cùng áo blouse/áo sơmi cùng với boots vừa giúp khoe đôi chân thon gọn, lại đơn giản, năng động.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)