Bí quyết sở hữu hình thể 6 múi bốc lửa của nam vương Ngọc Tình

Google News

(Kiến Thức) - Ngọc Tình là một trong những nam vương Việt Nam đình đám nhất hiện nay. Đăng quang cuộc thi Manhunt International (Nam Vương Quốc tế) năm 2017, anh sở hữu gương mặt điển trai cùng hình thể 6 múi vạm vỡ ấn tượng.

Nam siêu mẫu Ngọc Tình sinh năm 1988, tại TP.HCM. Anh sở hữu gương mặt nam tính, đôi mắt sắc lạnh, làn da rám nắng và chỉ số hình thể “chuẩn không cần chỉnh” (1,87 m; 103 -77-101).
Ngọc Tình đã kiên trì luyện tập trong suốt nhiều năm qua để có được hình thể 6 múi săn chắc như hiện tại. Không chỉ tập thể hình, thể dục thể thao, anh còn luyện võ cổ truyền nhằm nâng cao thể trạng và sức bền cho cơ thể.
Anh chia sẻ: “Nhiều người cho rằng việc tập luyện thể dục thể thao hàng ngày rất mất thời gian, vì bạn cần ít nhất là 2 tiếng đồng hồ để đến phòng tập. Tuy nhiên, theo Tình, đó chính là hai tiếng quý giá để bạn vừa có cơ thể đẹp, lại vừa đảm bảo sức khỏe cho mình. Khi sức khỏe tốt, bạn làm mọi việc đều ở một tinh thần tràn đầy năng lượng, hiệu quả hơn rất nhiều”.
Bi quyet so huu hinh the 6 mui boc lua cua nam vuong Ngoc Tinh
Ngọc Tình là một trong những nam vương Việt Nam đình đám nhất hiện nay.  
Trước khi tập gym, anh cao 1m87 nhưng chỉ nặng 63 kg. Cơ thể gầy gò, bị bạn bè phàn nàn, chê bai nên Ngọc Tình bắt đầu đăng ký tập gym để tăng cân. Ngoài gym, anh chàng cũng hết hợp tập thêm nhiều bộ môn khác như bơi lội, bóng chuyền, võ thuật.
Sau 8 năm tập luyện, Ngọc Tình đã tăng 15 kg (từ 63 kg lên 78 kg), ngoại hình và sức khỏe được cải thiện hơn trước.
Mỗi tuần, nam vương sinh năm 1988 tập luyện 5 buổi với thời gian 120 phút mỗi ngày. Để vóc dáng săn chắc, anh thường chọn các bài tập tác động vào nhóm cơ bụng trên, bụng dưới, 2 bên hông, lưng và cơ liên xườn:
- Bụng trên: Gập bụng 5 hiệp, mỗi hiệp 30 lần.
- Bụng dưới: Đu xà đơn và đá chân cao 3 hiệp, mỗi hiệp 15-20 lần. Cách thực hiện: Nằm xuống đất, 2 tay nắm chặt cây trụ trên đầu để giữ thăng bằng, đưa 2 chân và hông lên cao rồi gập xuống, tập 3 hiệp, mỗi hiệp 15 lần. 
- Tập hông: Lắc eo với máy hoặc dùng thanh ngang dài để trên vai và gập ngang người sao cho tay chạm chân. Lưu ý, phần thân dưới phải giữ cố định, tập liên tục trong 5 phút, thực hiện 2 hiệp.
- Cơ liên xườn: Hai tay cầm tạ với trọng lượng phù hợp, bắt đầu di chuyển từ trái sang phải theo hướng nửa vòng tròn. Hai tay thẳng và lặp lại càng nhiều càng tốt.
Bi quyet so huu hinh the 6 mui boc lua cua nam vuong Ngoc Tinh-Hinh-2
Ngọc Tình đã kiên trì luyện tập trong suốt 6 năm qua để có được hình thể 6 múi săn chắc. 
Ngoài tập luyện thể hình, Ngọc Tình cho rằng chế độ dinh dưỡng quyết định 60% thành công. Anh hạn chế ăn tinh bột, dầu mỡ, rượu bia, thức khuya và không ăn đêm.
Bên cạnh đó, Ngọc Tình tích cực sử dụng nhiều thực phẩm giàu canxi, sắt, protein như cua, ốc, tôm, cá, thịt gà, đậu đen, sữa chua, bơ, cải bó xôi, yến mạch, trái cây có vị chua. Uống nhiều nước cũng là một trong những bí quyết giúp cải thiện vóc dáng nhanh chóng và bảo vệ sức khỏe hiệu quả.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)