Bí quyết sở hữu cơ bụng 6 múi của kình ngư hot boy Trung Quốc

Google News

(Kiến Thức) - Khuôn mặt đẹp trai, thân hình 6 múi vạm vỡ và gặt hái nhiều thành tích xuất sắc trên sự nghiệp bơi lội khiến Ning Zetao trở thành “nam thần” trong mắt người hâm mộ.

Kình ngư Trung Quốc Ning Zetao (Ninh Trạch Đào) gây bất ngờ khi mới đây tuyên bố nghỉ hưu trên Weibo cá nhân ở tuổi 26. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng anh đã đạt được nhiều thành tích lớn như huy chương vàng ở cự ly 50m, 100m bơi tự do, gây chú ý ở Giải vô địch thế giới 2015 và Olympic 2016...
Ninh Trạch Đào khiến bao cô gái thổn thức vì sở hữu gương mặt điển trai, ngoại hình nam tính với chiều cao 1m91, cân nặng 81kg và khối cơ bụng 6 múi.
Bi quyet so huu co bung 6 mui cua kinh ngu hot boy Trung Quoc
Ninh Trạch Đào đẹp tựa nam thần khi mặc sơ mi trắng. 
Để có được vóc dáng ấn tượng như vậy, kình ngư Trung Quốc phải trải qua những ngày tháng tập bơi khắc nghiệt cùng chuyên gia huấn luyện.
Anh chàng 9X học bơi từ năm 8 tuổi và bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 14 tuổi. Có nhiều tiềm năng như vậy, nhưng cũng phải đến năm 18 tuổi (2013), kình ngư này mới lần đầu đạt được thành tích đáng nhớ.
Bi quyet so huu co bung 6 mui cua kinh ngu hot boy Trung Quoc-Hinh-2
Ninh Trạch Đào sở hữu thân hình 6 múi vạm vỡ nhờ tập luyện từ nhỏ.
Ngoài tập bơi, Ning Zetao còn tập gym để tăng cường sức mạnh cơ bắp. Anh thường khởi động bằng bài xoay vai, làm ấm cơ thể như trên. Sau đó anh tập các bài giãn cơ, plank trong vòng 30-60 giây/hiệp.
Tiếp đó, anh thực hiện các bài tập tay không chú trọng phần mông, eo, hông, lườn giúp cải thiện dáng vóc.
Bi quyet so huu co bung 6 mui cua kinh ngu hot boy Trung Quoc-Hinh-3
Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng anh đã đạt được nhiều thành tích lớn trong sự nghiệp bơi lội. 
Bên cạnh việc bơi lội và tập gym mỗi ngày, Ninh Trạch Đào kết hợp chế độ ăn uống cân bằng dưỡng chất, khoa học. Ninh Trạch Đào nạp vào cơ thể nhiều protein để giúp tăng cơ, giảm mỡ. Vì bị đau dạ dày nên anh rất chú ý kiêng khem trong ăn uống để tránh việc mất sức khi thi đấu.
Nhờ thân hình đẹp, Ninh Trạch Đào được bình chọn là một trong những vận động viên gợi cảm nhất thế giới.
Thảo Nguyên (Theo Weibo, Shanghaiist)

>> xem thêm

Bình luận(0)