Bí quyết sở hữu body gợi cảm săn chắc như nữ diva Cher U80

Google News

Dù đã U80 nhưng nữ diva Cher làm nhiều người luôn ngưỡng mộ bởi gương mặt trẻ trung và cơ thể khỏe mạnh đến khó tin.

Có vẻ như với ngôi sao ca nhạc lừng danh Cher, thời gian và tuổi tác chưa bao giờ là nỗi bận tâm của bà. Bởi khi nhìn vào nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ của của người phụ nữ này hiện tại sẽ khiến hàng triệu chị em trên thế giới phải bất ngờ.
Bi quyet so huu body goi cam san chac nhu nu diva Cher U80
Nhan sắc thách thức thời gian của diva Cher. 
Cher tên thật là Cherilyn Sarkisian (sinh năm 1946) tại Mỹ, là một diva, một huyền thoại âm nhạc nổi tiếng khắp thế giới từ thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước. Trong làng nhạc, Cher vẫn được xem là một hiện tượng. Không chỉ giọng hát trời phú mà bà còn sỡ hữu nhan sắc vượt thời gian. Hiện tại, dù ở tuổi 73 nhưng Cher vẫn gọn gàng với 3 vòng săn chắc và gu thời trang cực kỳ bốc lửa, hút mắt.
Khi Cher biểu diễn trên sân khấu, bà trông vẫn rất nhanh nhẹn và khỏe khoắn, không có dấu hiệu của tuổi già hay bệnh tật. Nữ ca sỹ không phủ nhận chuyện nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ nhưng bà vẫn liên tục khẳng định, chính những “quy tắc” bà duy trì mấy chục năm nay là chìa khóa chống lão hóakéo dài thanh xuân của mình.
Không bao giờ uống rượu, hút thuốc hoặc dùng thuốc kháng sinh
Bi quyet so huu body goi cam san chac nhu nu diva Cher U80-Hinh-2
Bà nói không với các loại chất kích thích và đồ uống có cồn.
Nữ ca sỹ tuổi thất tuần cho biết, bà hầu như không bị ảnh hưởng bởi sự tàn phá của thời gian và trẻ hơn so với nhiều người phụ nữ cùng tuổi vì bà tránh xa chất kích thích. Bà không động đến rượu, bia hay thức uống có cồn. Còn thuốc lá bà thú nhận mình từng sử dụng nhưng sau đó đã tránh xa vì tác hại của nó khiến cho cơ thể của bà thường xuyên bị ho, hen suyễn và đặc biệt là gây ra mùi khó chịu.
Luôn tuân theo chế độ ăn uống lành mạnh
Bi quyet so huu body goi cam san chac nhu nu diva Cher U80-Hinh-3
Rau xanh được xem là chìa khóa nhan sắc của người đẹp 73 tuổi này.
Ngoại trừ thích socola, còn lại Cher ăn uống rất lành mạnh và khoa học. Bí quyết của bà là tập trung vào rau xanh. Bà gọi rau xanh là thực phẩm kỳ diệu vì nó chứa tất cả các chất dinh dưỡng tuyệt vời. Đó chính là các loại Vitamin nhóm B như Vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B12, Biotin, Choline, Axit Folic và Vitamin C là những loại Vitamin hòa tan trong nước nên không thể lưu trữ trong cơ thể và cần bổ sung hàng ngày. Và tất cả những Vitamin tan trong nước này đều có trong rau xanh.
Xem tập luyện thể thao như lẽ sống
Hiếm có người phụ nữ nào duy trì được chế độ tập luyện tích cực và đều đặn như nữ danh ca này. Bà tập luyện 5 ngày/ tuần và dành 2 ngày cho cơ thể nghỉ ngơi. Động tác Plank là một trong những bài tập giúp giảm mỡ bụng, săn chắc cơ hiệu mà bà thường xuyên sử dụng. Điều đáng nói, với người bình thường tập động tác Plank trong vòng 2-3 phút đã là điều không hề dễ dàng nhưng với Cher, bà có thể thực hiện nó trong vòng 5 phút.
Bi quyet so huu body goi cam san chac nhu nu diva Cher U80-Hinh-4
 
Không ngại can thiệp dao kéo
Dù xung quanh vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ để giữ gìn nhan sắc, bà Cher đã phủ nhận về những nghi vấn liên quan đến phẫu thuật nâng mũi, nâng ngực, căng da mặt và phẫu thuật nha khoa. Bà chỉ duy nhất thừa nhận tiêm botox để thon gọn xương hàm và làm căng da, như một cách kéo dài nhan sắc của mình.
Theo Nguyên Bảo/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)